Phim Ảnh

Loạt phim truyền hình Hoa ngữ hè 2019 có thành tích tốt, riêng phim mới của Trịnh Sảng kém nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có rất nhiều phim truyền hình phát sóng và nhận được rất nhiều sự chú ý và lượt đánh giá tốt nhất chính là Trường An 12 canh giờ của Dịch Dương Thiên Tỉ. Trái với đánh giá tốt, phim Bi thương ngược dòng thành sông của Trịnh Sảng đã có điểm douban rất thấp là 3,1 điểm.

Nói đến các bộ phim truyền hình đang nổi tiếng hiện nay, tác phẩm Trường An 12 canh giờ là bộ phim có độ nổi khá cao. Tác phẩm phim này đã nhận được con số 8,6 điểm trên Douban từ lúc được phát sóng và luôn giữ được phong độ của mình.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Phim Trường An 12 canh giờ có tiết tấu ổn định, tốt, phục trang rất tinh tế, đại bộ phận đều sử dụng góc quay dài, có kết cấu của một bộ phim điện ảnh. Bộ phim này phát sóng trên mạng có ảnh hưởng khá tốt, đặc biệt là diễn xuất của diễn viên rất hay. Trường An 12 canh giờ có thêm cảm giác của lịch sử, lời thoại của diễn viên Lôi Giai Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ nửa văn nửa nói.

Bộ phim thứ hai là Đại Tống thiếu niên chí, bộ phim này được đánh giá 8,1 điểm trên Douban. Tác phẩm phim này có phần kém may mắn hơn các bộ khác vì nó đột nhiên được phát sóng và không có nhiều tuyên truyền, tuy nhiên điều đáng mừng là lượt xem vẫn rất tốt. Đại Tống thiếu niên chí vừa có vẻ đẹp vừa có tình tiết, cốt truyện hấp dẫn. Bộ phim này không mời tiểu thịt tươi hay tiểu hoa đán đang nổi nào nhưng nếu xem thì vẫn thấy tốt hơn Trúc mộng tình duyên.

Bộ phim thứ ba là do Trịnh Sảng đóng chính cùng với Mã Thiên Vũ có tên là Bi thương ngược dòng thành sông. Tuy lượt xem được xem là cao nhưng lại có điểm Douban khá thấp (3,1 điểm) và nhận khá nhiều bình luận không tốt. Khán giả khi xem nhận xét lời thoại của Trịnh Sảng vẫn như cũ - rất tệ, diễn xuất so với lúc trước cũng không gì khác.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Bộ phim thứ tư là Thân ái nhiệt tình yêu thương do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính. Mọi người đều nhận xét Dương Tử đã hóa thân rất thành công vào cô nàng 19 tuổi và Lý Hiện cũng đã nhờ vào tác phẩm phim này mà trở nên nổi hơn so với trước. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất