Phim Ảnh

Phim mới của Park Min Young lọt top trending Twitter - Hình ảnh bộ sưu tập của Baekhyun (EXO) cực thu hút

Theo KStarLive
Chia sẻ

Ai sẵn sàng "phá két" vì Baekhyun nào? Và ai đã theo dõi bộ phim truyền hình Hàn Quốc Her Private Life - Bí mật nàng fangirl của Park Min Young?

Bộ phim truyền hình mới của tvN, Her Private Life đã khởi động với một khởi đầu tốt đẹp với tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 10 tháng 4. Nó có kết quả tốt thông qua các bảng xếp hạng và Her Private Life đã bước vào danh sách xu hướng trên Twitter, nơi văn hóa fandom mạnh mẽ đang hiện diện.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính do Park Min Young thủ vai, người phụ trách phòng trưng bày và là một fan cuồng thần tượng. Điều này phản ánh cuộc sống thực sự như thế nào đối với các bậc thầy fansite, những người có một công việc ổn định nhưng vẫn tích cực tham gia fanclub. Trong tập đầu tiên, một cảnh đặc biệt đã bắt đầu trở thành xu hướng giữa các fan.

Đó là một cảnh mà Park Min Young đang ở trong một văn phòng và nói với một người cao cấp hơn về '’tài trợ dài hạn” mà cô ấy đang làm. Đó thực sự là khoản đầu tư mà cô ấy làm cho thần tượng của mình. Cô ấy nói: “Có một đứa trẻ mà tôi đang tài trợ lâu dài và họ nói rằng anh ấy đang có một chương trình tài năng nên tôi đã đi xem” nhưng thực ra đó là cô ấy tham dự một chương trình ca nhạc phát sóng.

Khi được hỏi cô ấy còn làm gì cho đứa trẻ kia nữa, cô ấy trả lời rằng, “Tôi sẽ chúc mừng sinh nhật anh ấy và khi anh ấy đi thi, tôi cũng sẽ gửi cho anh ấy những tin nhắn ủng hộ” khi đó thực sự là quảng cáo sinh nhật ở trạm xe buýt và âm nhạc hiển thị tin nhắn bỏ phiếu trực tiếp tương ứng.

Cảnh này đáng tin cậy đến mức nó đã đạt được gần 30.000 lượt retweets hơn 13.000 lượt thích chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Privé tung hình ảnh tuyệt đẹp mới với Giám đốc đồng sáng tạo của họ - Baekhyun

Bộ sưu tập mới này được thiết kế bởi giám đốc đồng sáng tạo thương hiệu.

Với tư cách là giám đốc đồng sáng tạo của thương hiệu thời trang Prive, thỉnh thoảng, Baekhyun sẽ được nhìn thấy trong các hình ảnh quảng bá sản phẩm mới.

Ra mắt bộ sưu tập SS19, chiến dịch mới của hãng với thông điệp mạnh mẽ, “Hãy dũng cảm, Hãy khiêm tốn” được quảng bá bởi chính Baekhyun tại buổi ra mắt gần đây của thương hiệu, kèm theo loạt hình ảnh mới của nam ca sĩ.

Với một loạt các màu sắc rực rỡ phù hợp với mùa hè, người hâm mộ hãy chuẩn bị “phá két” để mua chúng và ủng hộ anh chàng ngay nào.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất