Phim Ảnh

Mik Thongraya vui mừng khi lần đầu hợp tác cùng 'nữ hoàng giải trí' Thái Lan Aum Patchrapa trong phim truyền hình mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Mik Thongraya vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi anh được nhà đài trao cơ hội làm việc cùng nữ diễn viên đàn chị Aum Patchrapa trong dự án phim truyền hình mới Jark Sadtroo Soo Huajai.

Mik Thongraya

Aum Patchrapa

Năm nay, kênh 7 Thái Lan đẩy Mik Thongraya trở thành diễn viên hàng đầu bằng cách cho anh cơ hội tuyệt vời để làm việc với nữ diễn viên hàng đầu trong bộ phim truyền hình thú vị. Sau khi hoàn thành việc đi tu báo hiếu và thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Mick Thongraya trở về với kênh 7 và trở thành một trong những diễn viên nam hot nhất còn ở lại nhà đài.

Nam thần sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m90 và body cực hấp dẫn

Mik Thongraya đang quay một bộ phim truyền hình mới Sapai Inter với nữ diễn viên tài năng Min Pechaya. Kênh này cũng đưa anh vào một bộ phim truyền hình mới Jark Sadtroo Soo Huajai với một siêu sao Aum Patchrapa.

Aum Patcharap là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Thái, những dự án phim cô nhận vô cùng ít và có sự chọn lọc kĩ lưỡng

Chỉ cần tham gia bất cứ bộ phim nào là nhất định bộ phim đó sẽ hot là điều người ta hay nói về “nữ hoàng giải trí”

Đây là lần đầu tiên cả nam diễn viên và nữ diễn viên hợp tác trong một bộ phim truyền hình, đó là lý do tại sao nhiều người hâm mộ rất vui khi nghe tin này. Nguồn tin cho biết thêm rằng bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được viết bởi một tác giả nổi tiếng Satarat.

Bước sang đầu tứ tuần nhưng sự quyến rũ, thu hút và nhan sắc không tuổi của cô vẫn khiến nhiều người mê đắm

Anh đã từng hợp tác cùng rất nhiều người đẹp trong cùng đài, tuy nhiên cơ hội lần này khi được lãnh đạo giao phó cho vai nam chính đóng cặp cùng “nữ hoàng giải trí”, một sao nổi tiếng hàng đầu số 1 của Thái lan khiến Mik Thongraya vô cùng hạnh phúc. Trên trang Instagram của mình, nam diễn viên điển trai và tài năng cũng đã bày tỏ niềm vui mừng của mình khi được làm việc chung với đàn chị Aum Patchrapa, một người mà anh rất thần tượng.

Anh có chia sẻ: ” Cảm ơn vì đã cho tôi một cơ hội tốt. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc với chị Aum Patchrapa và cũng cảm ơn tất cả mọi người đã động viên tôi”

Chung vui với anh chàng, các bạn diễn nữ những người đồng nghiệp của Mik Thongraya và người hâm mộ đã có những bình luận động viên cũng như ủng hộ anh chàng với dự án phim mới lần này.

Hiện chưa có nhiều thông tin được tiết lộ liên quan đến phim Jark Sadtroo Soo Huajai, hãy theo dõi để cập nhật thêm về bộ phim mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất