Phim Ảnh

'Vì sao đưa anh tới' bản Thái còn chưa kịp gặt hái thành công, 'Mợ chảnh' Matt Peranee đã vội cặp kè trai trẻ Nine Naphat

Ng T Hà
Chia sẻ

Nine Naphat và Matt Peranee sẽ gặp nhau trong phim truyền hình mới có tựa "Game Pratana".

Theo một nguồn tin, nữ diễn viên Matt Peranee sẽ lần đầu tiên đóng cặp với nam diễn viên đàn em Nine Naphat trong bộ phim truyền hình mới mang tên Game Pratana của Rak Lakorn mà Art Palangtham là nhà sản xuất.

Nine Naphat và Matt Peranee

Nữ diễn viên Matt Peranee hiện đang đảm nhận vai “Mợ chảnh” Farada trong bộ phim truyền hình remake My Love From Another Star (Vì sao đưa anh tới) bản Thái. Bộ phim chỉ mới phát sóng được ba tập phim, lịch chiếu rơi vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. Tuy nhiên sau hai tập đầu lên sóng, rating thống kê được của phim chỉ đạt 1,8%, đây là một con số khá thấp.

Nếu so với phim Song Naree của Channel 7 phát sóng cùng ngày 23 tháng 09 đạt rating 7,5%, thì xem ra khán giả Thái không mấy ưa chuộng bộ phim remake này. Có thể rằng vì scandal của nữ chính Matt Peranee đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý người xem và một phần vì dòng phim remake vốn không nhận được nhiều lượt quan tâm của khán giả nếu phiên bản đó không thực sự có sự đột phá mới mẻ, thu hút.

Khi tình yêu của “Mợ chảnh” Farada và anh chàng Achira còn chưa kịp nảy nở thì nữ chính Matt Peranee đã nhận ngay một sự án phim mới, đóng cặp cùng với nam diễn viên trẻ cũng nổi tiếng không kém là Nine Naphat. Đây tiếp tục là một sự ghép cặp giữa một nữ diễn viên đàn chị với một nam diễn viên hậu bối đang lên trong năm nay ở thị trường phim Thái Lan.

Có vẻ như đây đang là xu hướng được khán giả Thái Lan yêu thích chăng? Nhưng phải xem liệu rằng những ấn tượng không tốt của cộng đồng mạng dành cho Matt Peranee trong thời gian qua có được xóa mờ theo thời gian không, bởi scandal của cô có vẻ đã làm cho rating những bộ phim cô tham gia không thể tăng nổi.

Trước đó có bộ phim Buang Nareumit và giờ là My Love From Another Star, cả hai bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên Matt Peranee chỉ đạt rating “lẹt đẹt” hơn 1%. Thậm chí mặc cho Vì sao đưa anh tới bản Thái có sự tham gia của nam thần nổi tiếng xứ Chùa Vàng - Nadech Kugimiya, chàng trai sở hữu diễn xuất tuyệt vời cùng ngoại hình đẹp như tượng, cũng không thể xoay chuyển cục diện rating “èo uột”.

Những hình ảnh trong “My Love From Another Star”.

Matt Peranee

Còn anh chàng sinh năm 1996 - Nine Naphat - một cái tên đầy tiềm năng của Channel 3, đang từng ngày gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Điển hình nhất là bộ phim điện ảnh thành công của Thái Lan Friend Zone (2019) đã giúp tên tuổi của anh vươn xa khỏi biên giới Thái Lan.

Hội tụ vẻ ngoài điển trai, nụ cười ấm áp cùng khả năng diễn xuất nhuần nhuyễn, tin chắc rằng anh chàng này sẽ còn thành công hơn nữa. Sắp tới, bộ phim truyền hình Tee Krai Tee Mun có sự xuất hiện của Nine lên sóng trong những tháng cuối năm 2019, được kì vọng sẽ một lần nữa trở thành bệ phóng giúp tên tuổi chàng diễn viên trẻ bay cao hơn trên bầu trời giới giải trí Thái.

Nam thần điển trai, được hàng ngàn hàng ngàn cô gái yêu mến - Nine Naphat.

Trở lại với phim mới Game Pratana, ngoài hai diễn viên chính Matt Peranee và Nine Naphat, phim còn có sự tham gia của Chai Chatayodom, Sam Yuranunt, Donut Manutsanun, Phenphet Phenkhul, Mick Baromvuth, Ohm Kanin, Pop Thankoon, Cine Phatrakorn, Prim Prima, Air Phatila,…

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất