Phim Ảnh

Phim mới vấp phải 'Đấu la đại lục' của Tiêu Chiến với khoảng cách rõ nét, liệu danh tiếng của Dương Tử nay đã đi xuống?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Danh tiếng và độ hot của các ngôi sao trong giới giải trí luôn có sự liên quan mật thiết đến mật độ xuất hiện của họ trước công chúng. Năm ngoái, Lý Hiện, Dương Tử, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến là 4 ngôi sao phủ sóng báo mạng xứ Trung, trong đó Dương Tử được xem là nữ diễn viên có nhân khí cao nhất.

Gần đây, dân mạng Trung Quốc cho rằng nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Dương Tử dường như đang đi xuống. Ngược lại, nữ diễn viên đang chiếm nhiều chủ đề bàn luận nhất hiện nay là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ bộ phim Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) lên sóng đầu năm nay, “gà cưng Gia Hành” liên tiếp giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng chỉ số diễn viên phim truyền hình. Còn Dương Tử thì bị đẩy ra với một khoảng cách khá xa.

Vốn dĩ khán giả cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba chiến thắng Dương Tử về nhân khí cũng là điều dễ hiểu. Bởi dẫu sao thì thời gian này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có phim mới lên sóng, hơn nữa cơ sở fan hâm mộ của cô nàng rõ ràng tốt hơn so với Dương Tử. Tuy nhiên, khi Dương Tử vấp phải Tiêu Chiến, nhân khí của nữ diễn viên cũng phải chào thua bạn diễn trong Dư sinh.

Trong bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng của diễn viên đối với phim truyền hình chờ phát sóng, bộ phim Thanh trâm hành (青簪行) do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm hợp tác chỉ xếp vị trí thứ 3, còn Đấu la đại lục (斗罗大陆) của Tiêu Chiến giành vị trí số 1.

Điều đáng nói, đó là khi xét đến chỉ số cống hiến của diễn viên đối với phim truyền hình, Tiêu Chiến cống hiến 72% độ hot cho Đấu la đại lục, còn Dương Tử chỉ cống hiến 47% độ hot cho Thanh trâm hành - chỉ cao hơn Ngô Diệc Phàm một chút. Khoảng cách này thực sự là điều mà cư dân mạng chưa từng nghĩ tới.

Bởi lẽ công chúng vốn nhận định rằng Dương Tử hot hơn Tiêu Chiến. Dù sao số lượng fan hâm mộ trên weibo của Tiêu Chiến cũng kém xa so với Dương Tử, xét thế nào thì nhân khí của Tiêu Chiến cũng không thể so với Dương Tử. Nhưng trong bảng chỉ số xếp hạng của các bộ phim mới lần này, Dương Tử lại quá đơn điệu khiến fan cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất