Phim Ảnh

Phim mới của Đặng Luân và La Vân Hi cùng nhau lên sóng nhưng Dương Tử chỉ tuyên truyền cho một người

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Đặng Luân và La Vân Hi cùng nhau lên sóng nhưng Dương Tử chỉ tuyên truyền cho một người

Dương Tử bước chân vào ngành giải trí khi còn nhỏ và gây ấn tượng với mọi người nhờ vào bộ phim Nhà có con gái, sau đó hàng loạt tác phẩm của cô như Hoan lạc tụng, Thiên chi kê bạch xà, Hương mật tựa khói sương… được nhiều khán giả yêu thích. Bên cạnh đó thì khả năng diễn xuất của Dương Tử cũng sớm đã được khán giả công nhận.

Năm ngoái, tác phẩm Hương mật tựa khói sương đã đưa tên tuổi của Dương Tử bước lên thêm tầm cao mới, thu hút vô số fan hâm mộ. Cũng nhờ vào bộ phim này mà Dương Tử và La Vân Hi trở thành bạn của nhau, trong khi đó Đặng Luân và Dương Tử sớm đã quen biết nhau rồi, mối quan hệ của ba người vô cùng tốt.

Nhưng gần đây, phim mới của Đặng Luân và La Vân Hi cùng nhau phát sóng Dương Tử lại chỉ tuyên truyền cho phim Bạch phát của La Vân Hi trong khi đó Người bạn thật sự của tôi lại không hề nhắc đến.

Hành động này của Dương Tử cũng có thể được lý giải như sau vì sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương thì fan couple Dương Tử và Đặng Luân ngày càng tăng, nếu như Dương Tử lại tiếp tục tuyên truyền giúp Đặng Luân thì có lẽ fan sẽ mãi chèo không tha.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất