Phim Ảnh

Phim mới của Christopher Nolan chiêu mộ ngôi sao 'BlacKkKlansman'

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Tác phẩm mới nhất của Christopher Nolan vừa nhận được sự phục vụ của ngôi sao "BlacKkKlansman" - John David Washington.

Đầu năm nay, Warner Bros. thông báo rằng bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 6/2020, tuy nhiên hãng phim vẫn giữ kín chi tiết nội dung phim. Có tin đồn rằng bộ phim sắp tới của Nolan sẽ là sự kết hợp giữa lãng mạn và giật gân tương tự North by Northwest Inception.

Christopher Nolan đang bắt tay vào thực hiện bộ phim tiếp theo của mình

John David Washington là con trai của huyền thoại Denzel Washington, nổi danh nhờ sắm vai Ron Stallworth trong BlacKkKlansman của đạo diễn Spike Lee, tác phẩm chiến thắng giải Oscar tại hạng mục kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, bên cạnh đó là đề cử Oscar cho Phim hay nhất.

Trong suốt nghiệp diễn của mình, John David Washington đã chứng minh được rằng mình thừa hưởng khả năng diễn xuất thượng thừa từ cha, qua đó có thể đảm nhận được đủ loại vai nặng ký. Cũng nhờ sự thể hiện đầy thuyết phục của mình trong BlacKkKlansman mà John David Washington đã được đề cử cho hạng mục diễn xuất tại giải Golden Globe SAG, cũng nhờ tài năng của mình mà anh được lọt vào mắt xanh của Christopher Nolan. Cả hai sẽ cùng hợp tác trong dự án sắp tới của Nolan.

John David Washington là con trai của huyền thoại Denzel Washington, thừa hưởng tài năng diễn xuất của cha, anh ngày càng vững chắc trên con đường khẳng định tên tuổi của mình

Variety đưa tin Washington sẽ sắm vai chính trong tác phẩm mới nhất của Christopher Nolan. Không có gì ngạc nhiên khi chi tiết về vai diễn này vẫn được giữ kín, tương tự như những tác phẩm trước đây của ông khi mà khán giả nắm được rất ít thông tin về bộ phim mình sắp theo dõi.

BlacKkKlansman đưa tên tuổi Washington lên một tầm cao mới, nhưng cộng tác với Nolan chắc chắn sẽ là một tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của anh. Nolan là một trong những nhà làm phim thành công nhất thế kỷ 21 khi mà những bộ phim ông làm đều đạt được những thành công vang dội.

Gần đây nhất là trường hợp của Dunkirk, dù có kết cấu nội dung khó hiểu và dàn sao ít tên tuổi nhưng vẫn thu được hơn 500 triệu đô trên toàn cầu cùng cơn mưa lời khen từ giới phê bình.

Điều thú vị trong phim của Nolan là hầu hết các nhân vật chính đều bị ám ảnh bởi quá khứ như Dom Cobb trong Inception hay Bruce Wayne của bộ ba Kỵ sĩ Bóng Đêm và tin chắc vai diễn của John David Washington sẽ có thể đứng ngang hàng cùng các đàn anh.

Các nhân vật trong phim Christopher Nolan đều gây được những ấn tượng mạnh với người xem

Đạo diễn Christopher Nolan dự định sẽ ghi hình bộ phim sắp tới vào cuối năm nay nên vẫn còn rất nhiều thông tin mà chúng ta chưa được biết. Đây thực tế lại là một điều tích cực khi người xem càng ít biết về chi tiết bộ phim chừng nào thì bộ phim lại càng thú vị chừng đó. Với thành tích lừng lẫy của mình, tin chắc bộ phim sắp tới đây của vị đạo diễn tài năng sẽ là một bom tấn xứng đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất