Phim Ảnh

Phim điện ảnh thứ ba của BTS lập kỉ lục - 'Cô nàng xinh đẹp' Hwang Jung Eum đóng cặp với Yook Sungjae (BTOB)

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 28 tháng 8, giờ địa phương, Variety đã báo cáo rằng phát hành sự kiện điện ảnh thứ ba của BTS, ''Bring the Soul: The Movie'' đã bán được 2,55 triệu vé. Yook Sungjae và Hwang Jung Eum đã được xác nhận đóng chính trong một bộ phim truyền hình của jTBC!

Bộ phim mới nhất của BTS đã lập kỷ lục mới!

Vào ngày 28 tháng 8, Variety đã thông báo rằng phim điện ảnh thứ ba của BTS, Bring the Soul: The Movie đã bán được 2,55 triệu vé.

Bộ phim được công chiếu vào ngày 7 tháng 8 và được phát hành tại 122 vùng lãnh thổ và hơn 5.000 rạp chiếu phim, khiến nó trở thành tác phẩm phát hành rộng rãi nhất từ ​​trước đến nay cho một bộ phim điện ảnh sự kiện. Bring the Soul: The Movie đã “cá kiếm” được 24,3 triệu đô la trên toàn thế giới, nằm trong top 10 vị trí hàng đầu trong những ngày cuối tuần mở cửa bán vé tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh với 4,5 triệu đô la kiếm được chỉ ở Hoa Kỳ.

Bộ phim điện ảnh sự kiện đầu tiên của nhóm, Burn the Stage: The Movie, đã lập kỷ lục phòng vé tại Hoa Kỳ, sau đó bị phá vỡ bởi bộ phim thứ hai của chính nhóm BTS, Love Yourself in Seoul, kiếm được 11,7 triệu đô la trên toàn thế giới.

Mới đây, BTS đã phát hành Bring the Soul: Docu-Series, vào ngày 27 tháng 8 thông qua ứng dụng Weverse của Big Hit.

Xin chúc mừng BTS!

Yook Sungjae và Hwang Jung Eum đã được xác nhận đóng chính trong một bộ phim truyền hình của jTBC

Vào ngày 29 tháng 8, đã có xác nhận rằng hai diễn viên Yook SungjaeHwang Jung Eum, cùng với Choi Won Young và Lee Joon Hyuk, sẽ đóng vai chính trong phim của đài cáp JTBC, Ssang Gap Pocha.

Bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, được đánh giá 10 trên 10 sao trên Daum và giành giải Xuất sắc tại Giải thưởng Truyện tranh Hàn Quốc 2017. Câu chuyện xoay quanh một pojangmacha bí ẩn (cơ sở uống rượu ngoài trời) xuất hiện ở nhiều nơi và khách hàng của nó.

Hwang Jung Eum sẽ vào vai Wol Joo, một người phụ nữ làm việc tại pojangmacha. Yook Sungjae đã được chọn vào vai Han Kang Bae, một nhân viên dịch vụ khách hàng của một siêu thị.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất