Phim Ảnh

Phim kinh dị sắp ra rạp của chàng Pat - ‘Thiên tài bất hảo’ có phải đối thủ của ‘Nữ thần rắn 2’?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

James Teeradon Supapunpinyo sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phim điện ảnh kinh dị mang tên Homestay.

Điện ảnh xứ chùa Vàng tháng 10 khá sôi động với sự đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu Thái Lan như Ken Theeradeth, Yaya Urassaya, Taew Natapohn… Bên cạnh Nakee 2 (Nữ thần rắn phần 2) thì Homestay cũng là một tác phẩm được mọt phim Thái mong đợi ngày ra rạp vào cuối tháng này. Phim có sự góp mặt của James Teeradon Supapunpinyo, Cherprang Areekul và nữ hoàng thị phi Ploy Chermarn.

Trailer 1 Homestay.

Phim đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh rộng của chàng Pat (James) - Thiên tài bất hảo.

Ploy Chermarn.

Phim kinh dị Homestay lấy cảm hứng từ Colorful, tiểu thuyết ăn khách Nhật Bản của Mori Eto, phản ánh những áp lực mà học sinh trung học gặp phải. Khi cái chết không phải là kết thúc mà là bắt đầu cho một cuộc sống mới.

Homestay xoay quanh câu chuyện tái sinh của một linh hồn trong thân xác mới của cậu học sinh trung học tên Min (James Teeradon) đang nằm trong nhà xác bệnh viện. Trong vòng 100 ngày, linh hồn này phải tìm hiểu điều gì đã khiến Min tự tử. Nếu không, cậu sẽ phải rời khỏi thế giới này mãi mãi.

Homestay sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/10 và chính thức đụng độ với Nakee 2 của Nadech - Yaya. Công chiếu sau bom tấn điện ảnh Nakee 2 đúng một tuần, nhất là khi tác phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang càn quét khắp các rạp phim Thái Lan. Đây chắc chắn là một thử thách vô cùng khó khăn đối với một bộ phim mới ra rạp, chưa tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như Homestay.

Trailer 2 Homestay.

Homestay mang màu sắc kinh dị, bí ẩn vốn là một đề tài luôn thu hút khán giả tại xứ chùa Vàng, liệu có đủ sức để đối đầu với Nakee 2?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất