Phim Ảnh

Phim kinh dị học đường Thái Lan gây ám ảnh bằng cảnh thầy giáo 'quan hệ' với nữ sinh

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Tác phẩm học đường “Dek Mai” gây tò mò, ấn tượng từ trailer dài 2 phút chất như phim điện ảnh.

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của trailer phim Dek Mai (tạm dịch: Cô gái đến từ hư không). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Diễn viên chính Nanno do Kitty Chicha đảm nhiệm.

Có thể nói điện ảnh Thái Lan rất khéo trong việc lồng ghép những vấn đề nhức nhối của những cô cậu học trò như quan hệ tình cảm, bạo lực học đường, gian lận thi cử… Sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của siêu phẩm học đường Hormones (Tuổi nổi loạn) hay Bad Genius (Thiên tài bất hảo)… đã chứng minh điều này. Và có thể thấy đây vẫn là một mảnh đất rất màu mỡ cho các đạo diễn và nhà sản xuất phim khai thác.

Vẫn là những vấn đề được xã hội được quan tâm nhưng Dek Mai lại mạnh dạn hơn các tác phẩm trước. Không đơn thuần là chuyện tình cảm gà bông, bạn A cảm nắng bạn B nhưng bạn B lại thích bạn C. Không phải là chuyện tranh giành nam thần học đường giữa các nữ sinh. Dek Mai với những thước phim kinh dị rung rợn, mới mẻ đến ám ảnh, thực tế đến trần trụi.

Xin chào, tôi là Nanno, tôi sẽ dẫn các bạn đi khám phá thế giới học đường đen tối này.

Tại sao mọi người có thể thờ ơ, làm ngơ và để mặc cho những vấn đề này xảy ra trong môi trường học đường?

Bạo lực

Tự sát

Bắt nạt hội đồng

Cưỡng hiếp

Khi thầy giáo đề nghị có một tủ đựng bao cao su trong trường học. Ai cũng nghĩ đề xuất có giáo viên này hay, nên làm vì giúp nâng cao ý thức tình dục an toàn cho học đường. Nhưng sự thật là… thầy giáo lại gạ tình học trò của mình ngay tại trường.

Chúng ta cứ làm sai, rồi xin lỗi và được tha thứ. Sau đó chúng ta lại tiếp tục làm sai.

Không thể thiếu những giây phút nổi da gà…

Trailer chính thức dài 2 phút của Dek Mai.

Bộ phim Dek Mai hiện đang được lên sóng vào tối thứ Tư hàng tuần trên đài GMM25 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất