Phim Ảnh

Danh sách phim kinh dị được mong chờ nhất năm 2020 (Phần 1)

Đông Hải
Chia sẻ

Tượng đài ma nữ Nhật Bản chính thức trở lại “xông đất” Hollywood đầu năm 2020.

Mùa Halloween sắp cập bến đồng nghĩa với việc làn sóng phim kinh dị 2019 sắp khép lại. Năm qua là một năm khá khởi sắc khi nhiều siêu phẩm kinh dị ra mắt đã gây tiếng vang lớn ở mảng doanh thu lẫn đánh giá chuyên môn. Vậy, khán giả có thể mong chờ gì ở năm mới 2020?

The Grudge

Ngày công chiếu: 3/1/2020

Tuần đầu tháng 1 hằng năm luôn là thời điểm mà Hollywood ưa thích lựa chọn để tung ra những phim kinh dị hấp dẫn nhất. Vào năm 2020 sắp tới, sản phẩm được lựa chọn lần này sẽ là phiên bản “reboot” của The Grudge. Đặc biệt, “tấm áo mới” về câu chuyện ma nữ Nhật Bản gieo rắc lời nguyền giết chóc kinh hoàng lần này cũng chào đón sự trở lại của nhà sản xuất Sam Raimi, cũng là người đứng sau thành công của The Grudge (2004) và The Grudge 2 (2006).

Đạo diễn của The Grudge 2020 được ấn định sẽ là cái tên khá mới Nicolas Pesce vốn chỉ mới cho ra đời được hai phim, thế nhưng đã nhận được nhiều bình phẩm tích cực do phong cách làm phim mới lạ, đột phá với tầm nhìn độc đáo, chắc chắn sẽ mang lại một The Grudge kinh dị đáng mong đợi.

“Bà mẹ hận thù” Kayako tái xuất trong The Grudge.

Underwater

Ngày công chiếu: 10/1/2020

Kristen Stewart trong Underwater.

Tuy đã bắt đầu quay từ đầu năm 2017, nhưng phải đến tận sang năm 2020 thì tựa phim kinh dị Underwater có sự góp mặt của Kristen Stewart mới chính thức công bố ngày ra rạp. Do sự sát nhập của Fox với Disney nên nhiều khán giả đã lo ngại phim sẽ rời vào dĩ vãng, thế nhưng giờ đây Underwater đã ấn định ngày lên sàn vào tháng 1 năm sau. Với chủ đề “người ngoài hành tinh dưới lòng đại dương”, Underwater đào sâu vào cuộc thám hiểm tối tăm chết người cùng đồ lặn, chân vịt và nhiều oxi nhất có thể. Nhân vật của Kristen Stewart sẽ dẫn đầu đoàn nhân viên của mình thoát thân lên mặt nước sau khi phòng thí nghiệm của họ bị một trận động đất huỷ hoại.

The Turning

Ngày công chiếu: 24/1/2020

Dựa trên tiểu thuyết The Turn of the Screw ra mắt name 1898 của Henry James, The Turning mang màu sắc u ám đến tuyệt mỹ xoay quanh cô giữ trẻ Kate và hai đứa trẻ mồ côi kì lạ sống tại một gia trang bí ẩn của vùng nông thôn Maine. Mang mô-tuýp có vẻ không quá mới lạ, song sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Finn Wolfhard (IT, Stranger Things), Mackenzie Davis (Terminator: Dark Fate), Brooklynn Frince (The Florida Project) chính là yếu tô giúp cho phim nhận được sự mong chờ đáng kể, nhất là khi trailer đầu tiên đã chính thức ra lò.

Finn Wolfhard “ăn nhện” trong The Turning.

Fantasy Island

Ngày công chiếu: 14/2/2020

Đây là một dự án vô cùng độc lạ trong năm 2020, khi series đình đám của thập niên 70 sẽ có phiên bản điện ảnh theo hơi hướng kinh dị. Blumhouse sẽ giữ vai trò sản xuất bộ phim, và phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của “bom xịt” Truth or Dare Jeff Wadlow. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì dàn diễn viên của Fantasy Island lần này sẽ gồm toàn những cái tên chất lượng như Michael Rooker, Lucy Hale, Maggie Q,… Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về kịch bản và bối cảnh, thế nhưng theo lời phía sản xuất thì Fantasy Island sẽ là sự giao thoa giữa WestwordThe Cabin in the Woods.

Series truyền hình đình đám Fantasy Island sẽ có phiên bản kinh dị.

The Invisible Man

Ngày công chiếu: 28/2/2020

Sau thất bại của The Mummy 2017, Universal đã chính thức nhượng lại ý tưởng vũ trụ đen tối cho Blumhouse, với hi vọng hãng sẽ tân trang lại những tựa phim kinh điển, bắt đầu với The Invisible Man của Leigh Whannell. Phiên bản điện ảnh với lối tiếp cận hoàn toàn mới từ tiểu thuyết kinh điển của H.G. Wells sẽ theo chân nữ chính Elisabeth Moss xây dựng lại cuộc sống sau khi bạn trai cũ của cô tự tử, để rồi nhận ra anh ta không hoàn toàn là đã chết.

The Invisible Man trở lại trong vũ trụ đen tối của Blumhouse.

A Quiet Place: Part II

Ngày công chiếu: 20/3/2020

Với vai trò vừa là đạo viễn vừa là nam chính, John Krasinski đã khiến các fan của thể loại kinh dị vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi mang đến một A Quiet Place nghẹt thở và vô cùng xuất sắc. Giờ đây, sau thành công của phần 1, thì dự án A Quiet Place: Part II đã chính thức trong tầm ngắm. Krasinski sẽ lui về hoàn toàn đằng sau ống kính lần này, và với dàn diễn viên nay có sự tham gia của Cillian MurphyDiimon Honsou, A Quiet Place: Part II đang rất được mong chờ và hi vọng sẽ làm tốt vai trò mở rộng cốt truyện vốn vẫn còn bỉ lửng ba năm về trước.

A Quiet Place: Part II sẽ trở lại với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Antlers

Ngày công chiếu: 17/4/2020

Được góp tay sản xuất bởi đạo diễn tài ba từng thắng giải Oscar Guillermo del Toro, Antlers sẽ theo chân anh em nhà Meadows khám giá hàng loạt những bí ẩn run người tồn tại xung quanh cậu học trò bé nhỏ Lucas. Đoạn trailer chính thức của Antlers cũng đã được tung ra, hé lộ nhiều cảnh phim ghê rợn cùng sự xuất hiện của một thực thể bí ẩn được cho là “kẻ đầu sỏ” chính của phim. Scott Cooper - người đứng sau thành công của Hostiles (2017) sẽ giữ vai trò đạo diễn trong dự án lần này, với Keri Russell (Star Wars: The Rise of Skywalker) vào vai nữ chính là cô giáo Julia Meadows.

Antlers sẽ đươc sản xuất bởi “phù thuỷ quái chiêu” Guillermo del Toro.

Với một màn khởi đầu quá ư hoành tráng thế này, thì nửa còn lại của mùa phim kinh dị năm 2020 chắc chắn sẽ còn nở rộ hơn nữa, đặc biệt với sự tái xuất huy hoàng của “ông hoàng bom tấn tâm linh” James Wan.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất