Phim Ảnh

Phim hình sự - viễn tưởng 'Phong Bạo Vũ' của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát lên sóng trên kênh Đông Phương vào tháng 9 này!

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ chemistry của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát trong "Phong Bạo Vũ"?

Bộ phim Phong Bạo Vũ đánh dấu lần đầu tiên Trần Vỹ ĐìnhCổ Lực Na Trát hợp tác với nhau trong một bộ phim truyền hình. Chưa bàn đến kinh nghiệm diễn xuất được đánh giá khá cao của hai người thì với tạo hình của nam-nữ chính mà nhà sản xuất bộ phim vừa tung ra gần đây đã làm tăng thêm rất nhiều kì vọng của khán giả vào Phong Bạo Vũ.

Phim Phong bạo vũ thuộc thể loại: hành động, viễn tưởng, hình sự, an ninh mạng, tâm lý tội phạm, tình báo. Bộ phim nói về Lý Tuấn Kiệt sinh ra ở Thượng Hải, năng lực xuất chúng nên được một công ty vệ sĩ nổi tiếng Đông Nam Á tuyển dụng, vô tình gặp lại người bạn thuở nhỏ Trình Tư Vũ. Cả hai rất vui mừng vì cuộc tái ngộ này. Lý Tuấn Kiệt, Trình Tư Vũ và Chu Tử Huyên là một quản lý cấp cao của công ty ở Singapore, nhóm ba người xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ mà công ty đề ra.

Dần dần Lý Tuấn Kiệt bị sự thông minh xinh đẹp của Châu Tử Huyên hấp dẫn, mà Châu Tử Huyên cũng lấy lòng quý mến một Lý Tuấn Kiệt quả cảm, chính trực. Trình Tư Vũ tuy yêu thầm Châu Tử Huyên nhiều năm, sau khi biết được tình cảm của hai người, lựa chọn rút lui. Làm việc càng lâu, Lý Tuấn Kiệt phát hiện Phó tổng Bạch Sơn đứng sau một âm mưu thương nghiệp, Trình Tư Vũ đồng thời phát hiện cha mình và Bạch Sơn có quan hệ với nhau. Hai người bạn thân bị số phận đẩy đi hai con đường khác nhau, Trình Tư Vũ khó khăn trước lựa chọn tình thân hay chính nghĩa.

Cuối cùng dưới sụ khuyên bảo của Lý Tuấn Kiệt, Trình Tư Vũ đang đứng về phía chính nghĩa, cùng Lý Tuấn Kiệt, Châu Tử Huyên hợp tác, chịu đựng nỗi đau đưa cha mình và kẻ chủ mưu ra trước ánh sáng. Sau tất cả mọi việc, Lý Tuấn Kiệt và Châu Tử Huyên đến với nhau.

Trần Vỹ Đình trong vai Lý Tuấn Kiệt. Anh là diễn viên người Hong Kong được biết đến qua các vai phụ nổi bật trong các bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương,Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ hay những vai chính gần đây trong Lão Cửu Môn, Túy Linh Lung, Cây lớn ở phương Nam, Niên đại cam hồng. Trần Vỹ Đình đang ngày càng chứng tỏ được thực lực diễn xuất của bản thân khi mạnh dạn thay đổi hình tượng và cho thấy những nỗ lực thoát khỏi danh xưng tiểu sinh. Với Phong Bạo Vũ lần này, nam diễn viên tiết lộ anh sẽ đích thân thực hiện nhiều cảnh quay hành động.

Cổ Lực Na Trát là diễn viên, người mẫu thế hệ 9x được nhiều người biết đến với biệt danh “Mỹ nhân Tân Cương”. Cô từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Hiên viên kiếmSơn Hải Kinh Truyền Thuyết Xích Ảnh, Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký, Trả lại thế giới cho em. Lần xuất hiện lần này trong phim mới cô được người hâm mộ kì vọng sẽ lột xác, xóa bỏ danh xưng “bình hoa di động”.

Phong Bạo Vũ lên sóng trên kênh Đông Phương vào tháng 9/2019 này!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất