Phim Ảnh

'Hạnh phúc trong tầm tay': Nội dung, lịch chiếu drama cực hot của Định Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây, dù bộ phim còn chưa chính thức lên sóng

Mới đây, weibo của công ty Tencent đưa ra thông báo chính thức về lịch phát sóng của bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp). Theo đó, bộ phim đang được các fan mong đợi này sẽ được lên sóng sau khi bộ phim Thanh bình nhạc kết thúc, cụ thể là tối ngày 19/5.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của tác giả mạng nổi tiếng Ngải Tiểu Đồ, Hạnh phúc trong tầm tay là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ từ kẻ thù trở thành bạn bè rồi sau đó là người yêu giữa nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và giám đốc công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Quen biết và ghét bỏ đối phương sau khi trải qua một vụ kiện thương mại, định mệnh khiến hai người xích lại gần nhau do yêu cầu của công việc. Dù xảy ra nhiều mâu thuẫn, họ cảm nhận được sự chân thành của đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay có đội ngũ diễn viên vô cùng lớn mạnh. Ngoài sự tham gia của cặp đôi chính là hai ngôi sao lưu lượng là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du, dự án còn có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư và nam diễn viên gạo cội Hồ Binh. Đây cũng là cặp đôi được rất nhiều fan chú ý. Thêm vào đó, một số cái tên các cũng góp mặt trong dự án điện ảnh này là Dịch Đại Thiên,Thái Quang Thái,Vương Nhất Ô.

Tống Lẫm do Hoàng Cảnh Du thủ vai

Nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, nổi tiếng Chu Phương do Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai

Trương Hinh Dư

Hồ Binh

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất