Phim Ảnh

Phim Hàn Quốc đầu tháng 11: Phim của Son Ye Jin và Hyun Bin hay phim của Shin Min A, Nam Goong Min sẽ chinh phục được khán giả?

Thanh Long
Chia sẻ

Phim truyền hình Hàn Quốc đầu tháng 11/2019 hứa hẹn sẽ làm thoả lòng khán giả khi có rất nhiều dự án được mong đợi đổ bộ.

Kết thúc tháng 10, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tiếp tục chào đón những dự án mới sẽ được ra mắt trong tháng 11 này. Trong đó có những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng của khán giả có thể kể đến như Crash Landing on You của Son Ye JinHyun Bin, Chief of Staff - Season 2 của Lee Jung JaeShin Min A hay Stove League của Nam Goong Min và Park Eun Bin. Nhưng dự án nào mới đủ sức hấp dẫn để chinh phục những khán giả khó tính. Hãy cùng chờ đón ngày bộ phim ra mắt và tự tìm cho mình câu trả lời cho mình nhé!

Never Twice (두 번은 없다) 

Bộ phim kể về câu chuyện của những vị khách ở lại một thời gian dài tại một nhà trọ có tên Thiên đường, nằm ở trung tâm của Seoul. Từ phòng đầu tiên đến phòng thứ sáu, tất cả các vị khách đều khác nhau về tuổi tác, giới tính và thậm chí cả nơi họ lớn lên.

Bok Mak Rye (Yoon Yeo Jung) là chủ sở hữu của nhà trọ Thiên đường. Gam Poong Ki (Oh ​​Ji Ho) ở trong phòng 5 tại nhà trọ Thiên đường. Anh ta có vẻ ngoài hấp dẫn và khiếu hài hước. Bang Eun Ji (Ye Ji Won) ở trong phòng 6. Cô độc thân, có ngoại hình xinh đẹp, thật thà và có trái tim ấm áp. Geum Bak Ha (Park Se Wan) ở trong phòng 4. Cô đến từ một ngôi làng nhỏ cạnh biển. Cô ấy có tính cách tươi sáng.

Trong khi đó Na Hae Joon (Kwak Dong Yun) là người kế thừa của khách sạn Koosung, một khách sạn năm sao. Anh là cháu trai của chủ tịch khách sạn. Koosung Hotel nằm đối diện bên kia đường với nhà trọ Thiên đường.

“Never Twice” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:05, thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 01/11/2019.

Gracious Revenge (우아한 모녀) 

Phim Gracious Revenge xoay quanh Carrie Jung (Choi Myung Gil), một phụ nữ đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người đã gây ra cái chết của chồng và con của cô. Carrie Jung nuôi Han Yoo Jin (Cha Ye Ryun) như một công cụ trong kế hoạch trả thù của mình. Han Yoo Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.

“Gracious Revenge” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 19:50, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 04/11/2019.

Wanna Taste (맛 좀 보실래요?) 

Kang Hae Jin (Shim Yi Young) là một người phụ nữ đặt niềm tin vào điều gì đó một khi cô bắt đầu tin vào điều đó. Cô có một người chồng trẻ hơn mình 6 tuổi và cô giúp anh vào học trường luật. Kang Hae Jin cũng điều hành nhà hàng thất bại của bố chồng cô và đưa nó đến thành công.

“Wanna Taste” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 08:35, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 11/11/2019.

Chief of Staff - Season 2 (세상을 움직이는 사람들)

Sau thành công của mùa 1, phim Chief of Staff sẽ tiếp tục trở lại với khán giả với mùa 2 trong tháng 11 này. Mùa 2 sẽ tiếp tục câu chuyện về Jang Tae Joon (Lee Jung Jae) trên con đường anh phấn đấu trở thành một nhà lập pháp và đạt được quyền lực như mình mong muốn với sự trợ giúp của Kang Sun Young (Shin Min A), Yoon Hye Won (Lee Elijah) và Han Do Kyung (Kim Dong Joon).

“Chief of Staff - Season 2” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 11/11/2019.

Stove League (스토브리그)

Đây là dự án mới nhất của nam diễn viên Namgung Min sau thành công của Doctor Prisoner. Trong phim Namgung Min vào vai Baek Seung Soo, tổng giám đốc mới được bổ nhiệm của đội bóng chày chuyên nghiệp Dreams. Đội này xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Lee Se Young (Park Eun-Bin) là giám đốc điều hành của đội. Cô ấy có rất nhiều tình yêu cho những giấc mơ và cô ấy không bao giờ từ bỏ đội.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 15/11/2019.

Psychopath Diary (싸이코패스 다이어리) 

Bộ phim này kể về câu chuyện của Yook Dong Shik (Yoon Shi Yoon), người tình cờ chứng kiến ​​một vụ giết người và nhặt được một cuốn nhật ký của kẻ giết người, trong cuốn nhật ký là hàng loạt các vụ giết người đã xảy ra.

Trong khi chạy trốn khỏi hiện trường vụ giết người, Yook Dong Shik gặp tai nạn xe hơi khiến anh mất trí nhớ. Do cuốn nhật ký mà anh sở hữu, Yook Dong Shik lầm tưởng rằng mình là một kẻ giết người hàng loạt.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tVN, bắt đầu từ ngày 20/11/2019.

Crash Landing on You (사랑의 불시착) 

Phim Crash Landing of Love xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

Dự án này sẽ được biên kịch bởi Park Ji Eun, người nổi tiếng với bộ phim My Love From the Star và The Legend of the Blue Sea.

“Crash Landing on You” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tVN, bắt đầu từ ngày 23/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất