Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 9: Loạt bom tấn không thể bỏ qua của Song Joong Ki, Suzy, Lee Seung Gi và Ji Chang Wook đồng loạt đổ bộ (P.1)

Thanh Long
Chia sẻ

Kết thúc tháng 8, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 9 tiếp tục chào đón những bom tấn được mong đợi. Khán giả có quyền đặt nhiều kỳ vọng khi có sự trở lại của nhiều cái tên được yêu thích như: Song Joong Ki, Suzy, Lee Seung Gi và Ji Chang Wook.

1. Arthdal Chronicles (아스달 연대기)

Sau hai tháng chờ đợi khán giả sẽ được thưởng thức phần cuối cùng của bộ phim Arthdal Chronicles với sự tham gia của bốn diễn viên chính Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong GunKim Ok Bin trong những ngày tới.

Poster cho phần 3 của “Arthdal Chronicles”.

Sau khi kết thúc phần 1 và 2, Arthdal Chronicles hiện đang là một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất nửa đầu năm 2019 nhờ dàn diễn viên đình đám, cốt truyện độc đáo và đội ngũ biên kịch-đạo diễn nổi tiếng. Nhiều nút thắt đã được tạo ra trong hai phần đầu, điều đó khiến khán giả cực kỳ mong đợi phần cuối này ra mắt vì nó sẽ tập trung vào những bước ngoặt của các nhân vật chính.

“Arthdal Chronicles” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài tvN vào lúc 21:00 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 07/09/2019.

2. Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당 : 조선혼담공작소)

Flower Crew: Joseon Marriage Agency là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo với Gae Ddong (Gong Seung Yeon) vẫn còn dang dở, chưa có cái kết hoàn hảo.

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, nên điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew. Nhóm này bao gồm ba người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon (Kim Min Jae), Do Joon (Byeon Woo Seok) và Ko Young Soo (Park Ji Hoon). Nhóm mai mối của họ được mệnh danh là đỉnh nhất Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong hoá thành một người phụ nữ quý phái.

“Flower Crew: Joseon Marriage Agency” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài jTBC vào lúc 21:30 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/09/2019.

3. The Running Mates: Human Rights (달리는 조사관) 

Bộ phim này dựa trên tiểu thuyết Dal Dalunun Josagwan của Song Shi Woo xoay quanh Han Yoon Seo (Lee Yo Won) làm điều tra viên cho Ủy ban Thúc đẩy Nhân quyền. Cô điều tra các vụ việc với tâm thế luôn đề cao sự thật, cố gắng chí công vô tư trong suốt quá trình làm việc. Vì điều này, Han Yoon Seo thường bị cho là thiếu đồng cảm. Thực chất, Han Yoon Seo mang bên mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với bất cứ ai.

Trong khi đó, Bae Hong Tae (Choi Gwi Hwa) là một cựu công tố viên. Ông được phái đến Ủy ban Thúc đẩy Nhân quyền và bắt đầu làm điều tra viên cho tổ chức đó. Bae Hong Tae là người bộc trực song ông có xu hướng hành động trước khi suy nghĩ mọi chuyện. Cả hai, Bae Hong Tae và Song Shi Woo, đều có mâu thuẫn trong cách làm việc, nhưng họ luôn cố gắng dẹp bỏ những tranh cãi cá nhân để đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu.

“The Running Mates: Human Rights” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài OCN vào lúc 23:00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/09/2019.

4. When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵) 

When the Camellia Blooms là một bộ phim hài-lãng mạn với các yếu tố hồi hộp và ly kỳ xoay quanh một người phụ nữ tên là Dong Baek. Phim sẽ cho thấy cuộc sống rắc rối của cô khi vô tình vướng vào ba người đàn ông cùng một lúc. Một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông nhỏ mọn khi cô điều hành quán bar của mình có tên là Camellia.

Trong phim, Gong Hyo Jin sẽ vào vai chính Dong Baek và Kang Ha Neul sẽ vào vai người đàn ông tốt Yong Shik, một sĩ quan cảnh sát khu phố, người đã yêu Dong Baek.

When Camellia Blooms được chỉ đạo bởi Cha Yeong Hoon, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim Are You Human Too (2018) và Bridal Mask (2012), đồng thời được viết bởi Lim Sang Choon, biên kịch nổi tiếng với Fight My Way (2018). Đây cũng là dự án đầu tiên của Kang Ha Neul sau khi xuất ngũ vào ngày 23/05 vừa qua và là dự án mới nhất của Gong Hyo Jin sau Jealousy Incarnate (2016).

“When the Camellia Blooms” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài KBS vào lúc 21:00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/09/2019.

5. Secret Boutique (시크릿 부티크) 

Đây là một bộ phim về sức mạnh của phụ nữ và giới thượng lưu khi họ tham nhũng để tìm kiếm quyền lực và tiền tài.

Nội dung xoay quanh Jenny Jang (Kim Sun A), một phụ nữ nghèo và làm việc tại nhà tắm công cộng ở Gangnam, Seoul. Một ngày nọ, Jenny Jang bắt đầu thử một công việc mới với tư cách là người giúp việc cho một gia đình giàu có. Sau đó, cô trở nên thành công và điều hành một cửa hàng thời trang tên J Boutique. Cô cũng bắt đầu vận động hành lang để được tham gia vào một dự án phát triển thành phố quốc tế.

“Secret Boutique” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài tvN vào lúc 23:00 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/09/2019.

6. Vagabond (배가본드) 

Vagabond là bộ phim hành động kể về hai nhân vật vô tình biết được những “bí mật đen” của quốc gia. Trong phim, Suzy sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Bố của Go Hae Ri là Go Kang Chul, một Trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi bố qua đời, Go Hae Ri quyết định trở thành nhân viên công vụ cấp bảy để gánh trách nhiệm chăm lo cho mọi người trong gia đình.

Trong khi đó, Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, vì một sự cố hàng không mà anh đã vô tình phát hiện ra những sự thật không mấy hay ho và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục Tình báo quốc gia NIS.

“Vagabond” Trailer

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên đài SBS vào lúc 22:00 thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/09/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất