Phim Ảnh

Phim Hàn Quốc tuần này: Bom tấn giả tưởng 'Vật chứng' hay melo-drama 'Yêu trong thương đau'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai bộ phim mới của nhà đài MBC đang chứng minh được sức hấp dẫn lớn khi nhận được nhiều lời khen ngợi và lượng rating đáng nể đầu năm 2019.

Kể từ giữa 2018, phim Hàn trong mắt công chúng vẫn đặc sắc, với nhiều tác phẩm gây chú ý nhưng dường như thiếu đi một “bom tấn” thực sự đột phá, trở thành “hiện tượng” có tầm phủ sóng rộng khắp. Vì thế, bước sang năm 2019, khán giả càng mong đợi màn ảnh Hàn sẽ sớm xuất hiện một số tác phẩm thật ấn tượng, tạo nên xu hướng mới cho năm nay.

Những tháng đầu năm 2019, một số bộ phim được các nhà đài sản xuất như Doctor Prisoner (KBS2 TV), Eyes Are Dazzling (JTBC), That Psychometric Guy (tvN),… bắt đầu đổ bộ thị trường cho khán giả nhiều lựa chọn. Trong đó, nhà đài lâu năm của Hàn Quốc - MBC cũng góp mặt với hai tác phẩm: một tiếp cận xu hướng, triển khai cốt truyện viễn tưởng, trinh thám, một xoáy sâu vào chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần sáng tạo.

The Item (Vật chứng) - 'bom tấn' giả tưởng của Joo Ji Hoon, Jin
Se Yeon 

The Item (Vật chứng) là bộ phim giả tưởng được MBC thực hiện, mang theo kì vọng trở thành 'bom tấn' siêu nhiên mới trong năm 2019. Ngoài giả tưởng, tác phẩm truyền hình này còn đan xen trinh thám và tâm lý, hai thể loại đặc biệt thu hút người xem hiện nay.

Phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên xoay quanh hành trình đi tìm vật chứng của công tố viên Kang Goon (Joo Ji Hoon) và cảnh sát Shin Se Young (Jin Se Yeon). Kang Gon là một công tố viên chính trực, căm thù cái ác và quyết tâm đi đến cùng sự thật. Nhưng anh không phải người lạnh lùng, sắt đá, yêu thương của Kang Gon dành toàn bộ cho cháu gái Da In (Shin Rin Ah). Sự ra đi của Da In là cú sốc lớn với Kang Gon, đồng thời đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống đang bình yên của nam công tố viên.

Đồng hành cùng Kang Gon là cảnh sát Shin Se Young (Jin Se Yeon). Cũng như Kang Gon, Se Young đứng về công lý, không gì có thể ngăn cản cô thực hiện lẽ phải. Trái ngược với vẻ dịu dàng nữ tính, Shin Se Young là khắc tinh của tội phạm, mạnh mẽ và kiên quyết.

Vật chứng được phát sóng tại Hàn Quốc từ 11/2, hiện đạt rating ổn định với tỷ suất người xem tập cao nhất là 5.1%. Không chỉ sở hữu nội dung lôi cuốn, The Item còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, giàu thực lực như Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon, Kim Kang Woo,… Bộ phim hứa hẹn sẽ thu về rating cao hơn với những diễn biến đầy kịch tính sắp được hé lộ.

The Item - Vật chứng phát sóng tối thứ 2, 3 hàng tuần.

Love In Sadness (Yêu trong thương đau) - 'melo drama' lãng mạn chưa bao giờ cũ

Melo drama là khái niệm để chỉ thể loại phim dành cho phụ nữ bởi nó đưa ra các câu hỏi, vấn đề, khó khăn của những người thuộc phái yếu trong xã hội gia trưởng hay do nam giới thống trị.  (Yêu trong thương đau) là phiên bản remake của bộ phim Beautiful Person được sản xuất năm 1999 tại Nhật Bản vốn đã được nhiều khán giả yêu thích.

Điểm chung dễ thấy nhất của các phim thuộc thể loại melo là nhân vật nữ thường có vị trí quan trọng trong diễn biến tự sự. Nhân vật trung tâm của bộ phim là phu nhân tài phiệt Yoon Ma Ri (Park Han Buyl), cô bị trói buộc trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Kang In Wook (Ryu Soo Young).

Ma Ri muốn chạy trốn khỏi người chồng vũ phu để thực sự được sống. Mọi thứ thay đổi khi bác sĩ Seo Jung Won (Ji Hyun Woo) phẫu thuật thẩm mỹ cho Yoon Ma Ri, biến cô thành người có gương mặt y hệt người vợ đã mất của anh.

Dàn diễn viên của Yêu trong đau thương là những 'gương mặt thân quen' dày dặn kinh nghiệm diễn xuất. Đặc biệt, tác phẩm ghi dấu sự trở lại của Park Han Byul sau khoảng thời gian kết hôn và sinh con. Ngoài việc được biết đến là tình cũ 12 năm của nam ca sĩ Se7en, người đẹp sinh năm 1984 còn khẳng định mình với 16 năm bén duyên nghệ thuật thứ bảy.

Bạn diễn của cô là Ji Hyun Woo, hai người không chỉ là bạn đồng niên mà còn bắt đầu đóng phim cùng thời điểm, năm 2003. Ji Hyun Woo từng tạo được tiếng vang với vai Kim Boong Do trong bộ phim Queen In Hyun's Man. Bên cạnh đó anh cũng tham gia nhạc kịch, làm DJ và MC cho nhiều chương trình giải trí.

Love In Sadness trình chiếu trên đài MBC thứ 7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất