Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 2: Seo Kang Joon, Park Min Young đối đầu 'chị đại' Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon

Thanh Long
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 2 chào đón sự trở lại của các tên tuổi nổi bật như Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon, Kim Tae Hee, Seohyun, Seo Kang Joon và Park Min Young.

Kết thúc tháng 1, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tiếp tục chào đón thêm nhiều dự án mới được mong đợi lên sóng trong tháng 2 này. Đặc biệt là sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi bật và được yêu mến như Kim Hye Soo, Joo Ji Hoon, Kim Tae Hee, Seohyun, Seo Kang Joon và Park Min Young, hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả một bữa tiệc phim ảnh hoành tráng.

Tell Me What You Saw (본 대로 말하라)

Phim Tell Me What You Saw xoay quanh Oh Hyun Jae (Jang Hyuk) từng là một trong những người sở hữu số lượng hồ sơ bắt giữ tội phạm lớn nhất, anh có khả năng phá các vụ án một cách lạnh lùng với chuyên môn và khả năng chuyên nghiệp của mình để đưa ra manh mối. Tuy nhiên, sau khi mất vị hôn thê của mình trước một vụ nổ do một kẻ giết người hàng loạt dựng lên, anh xóa sạch mọi dấu vết về sự tồn tại của mình và biến mất khỏi thế giới.

Trong khi đó, Cha Soo Young (Sooyoung) là cảnh sát ở một vùng nông thôn. Cô có một khả năng đặc biệt, cho phép cô nhớ mọi thứ mà cô ấy thấy. Do khả năng đặc biệt của mình, Cha Soo Young được chọn làm thám tử tân binh, người sẽ hợp tác với Oh Hyun Jae một cách không chính thức.

“Tell Me What You Saw” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:30, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 01/02/2020.

My Holo Love (나홀로 그대)

Phim My Holo Love kể về một người phụ nữ cô đơn gặp 'Holo', một người hoàn hảo về trí tuệ nhân tạo, người luôn ở bên cạnh cô. Đó là một câu chuyện về sự cô đơn đau lòng và tình yêu đau đớn nhưng cũng là sự trưởng thành của họ.

Vì rối loạn mù mặt, Han So Yun (Go Sung Hee) quyết định sống một cuộc đời ẩn dật. Điều này thay đổi khi cô bắt đầu sử dụng chương trình AI Holo có ngoại hình giống với trợ lý của nhà phát triển, Go Nan Do (Yoon Hyun Min). Người sau này dần yêu So Yun nhưng tính cách lạnh lùng của anh ta, trái ngược với Holo.

“My Holo Love” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 07/02/2020.

Ending Again (또 한번 엔딩)

Đây là phần 3 cũng là phần kết thúc series phim The Flower Ending năm 2018 và The Best Ending năm 2019. Hai bộ phim truyền hình đầu tiên kể về những người đàn ông thực tế và suy nghĩ của phụ nữ về các mối quan hệ và hôn nhân. Phần 3 Ending Again đưa ra câu hỏi 'kết thúc' thực sự sẽ là gì.

“Ending Again” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 19:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh NAVER tvcast và YouTube, bắt đầu từ ngày 08/02/2020.

The Cursed (방법)

Phim The Cursed xoay quanh nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) khi cô theo sát một vụ án bạo lực liên quan tới Forest, tập đoàn IT lớn nhất tại Hàn Quốc. CEO của Forest là Jin Jong Hyun (Sung Dong Il), người có niềm tin mãnh liệt vào bùa chú và pháp sư.

Trong quá trình điều tra, Im Jin Hee biết đến một công ty tư vấn tâm linh có liên kết với Forest. Người đứng đầu công ty đó là Jin Kyung (Jo Min Soo). Trong khi cố gắng tiết lộ bí mật đằng sau Forest, Im Jin Hee gặp So Jin (Jung Ji So). So Jin bị chiếm hữu bởi một linh hồn và có một khả năng nguyền rủa bằng cách sử dụng tên gọi, một bức ảnh hay một vật riêng tư.

Dự án này được chắp bút bởi biên kịch Yeon Sang Ho, người đứng sau thành công của siêu phẩm Train to busan (Chuyến tàu sinh t) đình đám.

“The Cursed” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 10/02/2020.

Drama Festa - Hi, Dracula (드라마 페스타 - 안녕 드라큘라)

Bộ phim là 3 câu chuyện về 3 người phụ nữ An Na, Yoo Ra và Seo Yeon. An Na (Seohyun) sống cùng mẹ Mi-Young (Lee Ji-Hyun). An-Na sống cuộc sống của mình theo mong muốn của mẹ, nhưng cô có một bí mật mà cô không thể nói với bất cứ ai.

Trong khi đó, Yoo Ra (Go Na Hee) và gia đình phải rời xa hàng xóm khi dự án tái phát triển khu vực nơi Yoo Ra và gia đình cô sống được thực hiện.

Seo Yeon (Lee Joo Bin) là giọng ca chính của một ban nhạc indie. Cô bị ám ảnh bởi những mê tín. Seo Yeon không thể quên được bạn trai cũ, người đã rời bỏ cô 1 năm trước.

“Drama Festa - Hi, Dracula” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:30, chủ nhật ngày 17/02/2020 trên kênh tvN.

Hyena (하이에나)

Phim Hyena có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu màn bạc với những tác phẩm điện ảnh đình đám là Kim Hye Soo và Joo Ji Hoon.

Nội dung bộ phim kể câu chuyện sinh tồn của các luật sư cạnh tranh, mặc dù giữ luật lệ trong tâm trí nhưng tiền vẫn tồn tại trong tim. Kim Hye Soo đóng vai Jung Geum Ga người vô cùng tham vọng, có khao khát mãnh liệt về một tương lai giàu có. Trong khi đó, Joo Ji Hoon đóng vai luật sư ưu tú Yoon Hee Jae.

Dự án này được dẫn dắt bởi đạo diễn nổi tiếng Jang Tae Yoo, người từng gây sốt với tác phẩm Vì sao đưa anh tới.

“Hyena” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 22/02/2020.

Hi Bye Mama (하이바이, 마마!)

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của bà xã Bi Rain sau gần 5 năm. Nội dung bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người mẹ, sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày. Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đóng vai Cha Yu Ri quá cố, người có tính cách tích cực mặc dù đã trải qua năm năm làm ma. Do khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.

Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chồng Cha Yu Ri là Jo Kang Hwa, một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất người vợ yêu và mối tình đầu. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kang Hwa trở nên đau khổ đến nỗi ngay cả tính cách của anh cũng thay đổi. Khi người vợ quá cố bất ngờ trở về, trông giống hệt như trước khi cô qua đời, Jo Kang Hwa thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn lần thứ hai.

“Hi Bye Mama” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 22/02/2020.

I'll Visit You When the Weather Is Nice 

Phim I’ll Go to You When the Weather Is Nice dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một câu chuyện lãng mạn ấm áp lấy bối cảnh ở nông thôn.

Trong phim, Seo Kang Joon sẽ vào vai Eun Seob, một người đàn ông điều hành một hiệu sách nhỏ. Trong khi đó, Park Min Young sẽ đóng vai Hae Won, một giáo viên mỹ thuật đã trải qua một quá khứ đau khổ.

Đây sẽ là dự án mới nhất của Seo Kang Joon sau khi bộ phim Watcher của OCN mà nam diễn viên đóng vai chính kết thúc vào tháng 08/2019. Đồng thời cũng là dự án mới nhất của Park Min Young sau phim Her Private Life của tvN.

“I'll Visit You When the Weather Is Nice” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 24/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất