Phim Ảnh

Phim Hàn bây giờ, phải có những cô nàng mạnh mẽ, biết đánh nhau ra trò thế này đây!

Phương Thảo
Chia sẻ

Ngày nay, phim Hàn không còn chuộng xây dựng nhân vật nữ yếu đuối, thục nữ nữa mà thay vào đó là hình ảnh mạnh mẽ, táo bạo.

Kim Bok Joo 

Tiên nữ cử tạ là một drama tình cảm nhẹ nhàng, hài hước với chuyện tình trong sáng của Bok Joo và chàng “Kình” Joon Hyung. Không diễn viên hạng A, không kĩ xảo công phu, bộ phim vẫn thu hút người xem bởi mối tình đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi chính và sự mới lạ từ hình tượng nhân vật Bok Joo.

Chỉ cần 1 động tác rất nhỏ đã hạ gục được Joon Hyung.

Ngay từ cái tên, Tiên nữ cử tạ đã gây ấn tượng cho người xem về một nữ chính có sức khỏe vượt trội hơn người thường. Cô luôn dùng sức mạnh của mình để đấu tranh chống lại cái ác, giúp đỡ những người yếu thế hơn. Chính sự trượng nghĩa, phóng khoáng cùng với vẻ ngoài trẻ con, đáng yêu, “tiên nữ cử tạ” đã đốn tim anh chàng đẹp trai Joon Hyung.

Song có lẽ cũng vì sự khỏe mạnh của Bok Joo, chuyện tình của cặp đôi này đã để lại nhiều khoảnh khắc “khác người” thú vị, ví dụ như việc chàng “Kình” xoay người bạn gái để che nước bắn lên người mình, lấy báo đắp lên cho Bok Joo hay vô tư khóc trên đôi vai vững chãi của người yêu.

Do Bong Soon 

Nối tiếp thành công của Tiên nữ cử tạ, việc xây dựng hình tượng nữ chính mạnh mẽ, cứng cỏi trong Strong Woman Do Bong Soon đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bộ phim kể về cuộc đời của cô gái có sức khỏe khác người Do Bong Soon và những rắc rối của cô khi phải giả vờ thục nữ, dịu dàng trước người bạn thanh mai trúc mã mà cô thầm thích.

Trailer gây sốt của bộ phim mới Strong Woman Do Bong Soon

Với trailer mới được tung ra, drama đã gây tò mò cho đông đảo người xem với hình ảnh nữ chính hạ gục tên biến thái trên tàu điện ngầm chỉ trong vài tích tắc. Không chỉ vậy, cô nàng còn nhấc hai anh chàng say mèm lên bằng hai tay một cách dễ dàng. Đặt nhân vật trong tình huống và thân phận thú vị, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon chắc hẳn sẽ dành được niềm yêu thích của những khán giả đã “chán ngấy” hình tượng nữ chính yếu đuối cần được nam chính che chở.

Shim Chung 

Trong bộ phim đình đám Huyền thoại biển xanh, nữ diễn viên Jun Ji Hyun vào vai nàng tiên cá Shim Chung vượt biển lên đất liền để được chung sống với người cô yêu - Heo Yoon Jae. Ngược lại với nàng tiên cá trong truyện cổ tích, Shim Chung có một đôi chân khỏe vượt trội so với người thường, cô nàng có thể đá người bay xa mấy mét.

Trong những tập đầu, nàng tiên cá đã thể hiện sức mạnh của mình khi đạp bay Yoon Jae trong lần đầu gặp mặt, một mình đánh bại băng nhóm xã hội đen bằng những cú tung cước chuẩn xác, lao xe đạp đuổi kịp cả… ô tô. Nếu ở kiếp trước, Shim Chung gây ấn tượng với hình ảnh thục nữ, yếu đuối thì sau khi đầu thai và gặp lại người yêu, một Shim Chung mạnh mẽ và độc lập có thể giúp Heo Yoon Jae bảo toàn tính mạng và chiến thắng những thế lực thù địch.

Yoo Hye Jung

Doctor là câu chuyện tình đẹp giữa cô nàng ngổ ngáo “Yoo Hye Jung” và thầy giáo Hong Ji Hong. Bằng sự tốt bụng, nhẫn nại của mình, người thầy cũng là người hàng xóm Ji Hong đã khiến Hye Jung thay đổi bản thân, học tập chăm chỉ và sau này trở thành một bác sĩ tài giỏi.

Màn đánh nhau kinh điển trong Doctors

Không chỉ lôi cuốn người xem bởi nội dung hấp dẫn, Doctors còn đem đến một “luồng gió mới” khi xây dựng hình tượng mạnh mẽ cho nữ chính. Ngay từ tập đầu xuất hiện, Park Shin Hye đã “gây choáng” với trận đánh nhau “bắt mắt” với những người đến quấy phá bệnh viện. Từ khi còn là nữ sinh, Yoo Hye Jung đã khiến bạn bè sợ chết khiếp vì tài năng võ nghệ như bẻ tay đối phương chỉ trong một nốt nhạc hay khiến thầy Hong gục tại chỗ sau một cú tung cước.

Myung Joo

 Hậu duệ mặt trời là bộ phim từng tạo nên làn sóng mạnh mẽ người hâm mộ bởi dàn diễn viên hạng A, kịch bản đỉnh cao với sự đầu tư công phu. Kết thúc bộ phim, không chỉ cặp đôi của đại úy Shi Jin mà cặp Seo Dae Young - Myung Joo cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Seo Dae Young và Yoon Myung Joo từng hẹn hò khi đi hoạt động cùng nhau. Vì sự phản đối của gia đình Myung Joo, Dae Young đã phải từ bỏ người con gái mình yêu, anh luôn đau khổ và trốn tránh việc đối diện với cô. Thế nhưng, với sự mạnh mẽ, táo bạo của mình, Myung Joo vẫn đi đến chiến trường, hội ngộ với người yêu và bắt anh đổi ý. Cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” này có số lượng fan không kém gì cặp đôi của Shi Jin, đặc biệt, người xem ấn tượng nhất bởi hình ảnh Myung Joo xinh đẹp, mạnh mẽ và oai phong trong bộ quân phục.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất