Phim Ảnh

My God! Father (Đừng gọi anh là bố) của Pope Thanawat, Sammy Cowell và Ter Chantavit sắp oanh tạc rạp phim Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh hài hước MY GOD! FATHER sẽ sớm ra mắt tất cả phòng vé trong nước trong thời gian tới. Bộ phim có sự tham gia của 3 diễn viên chính: Pope Thanawat, Sammy Cowell và Ter Chantavit, được dẫn dắt bởi đạo diễn đã từng thành công với bộ phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh.

MY GOD! FATHER - Đừng gọi anh là bố hứa hẹn sẽ bùng nổ tất cả phòng vé Thái Lan trong thời gian tới. “Bom tấn” mới của điện ảnh Thái Lan có sự tham gia của 3 diễn viên nổi tiếng đến từ 3 nhà đài khác nhau: nam thần hot nhất màn ảnh Thái năm 2018 với siêu phẩm Ngược dòng thời gian để yêu anh Pope Thanawat, mỹ nhân đài 7 Sammy Cowell và anh chàng được mệnh danh là “thánh lầy” của điện ảnh Thái Lan Ter Chantavit sẽ cùng hội ngộ trong phim.

3 diễn viên chính trong phim: Pope Thanawat, Ter Chantavit và Sammy Cowell

Nếu bạn đang cần tìm một màu sắc mới với những bộ phim điện ảnh Thái Lan thay vì hàng loạt những bộ phim kinh dị được ra rạp thì đừng bỏ lỡ bộ phim chuẩn bị được tung ra trong thời gian tới đây MY GOD! FATHER ( phiên âm tựa Thái: Yah Riak Pee Wah Por), tựa Việt tạm dịch: Đừng gọi anh là bố.

Cũng đã khá lâu rồi chúng ta không thấy Pope Thanawat đóng phim điện ảnh, dù vậy bạn cũng đừng lo lắng sức hút của khun Pee trong Ngược dòng thời gian để yêu anh đã giúp anh ấy có cơ hội trở lại màn ảnh rộng và chắc chắn sẽ lợi hại hơn xưa rất nhiều. Đây cũng là lần đầu tiên anh hợp tác với Ter Chantavit và một nữ diễn viên kênh 7 Sammy Cowell.

Vào ngày 24 tháng 8 năm 2019, dàn diễn viên chính Ter Chantavit, Pope Thanawat, Sammy Cowell và đạo diễn Mai Pawat (cũng chính là đạo diễn của bộ phim truyền hình nổi tiếng Ngược dòng thời gian để yêu anh) đã tham dự lễ khai mạc của bộ phim.

Trong phim Pope vào vai Got - anh chàng đua xe theo phong cách khó ưa, còn Ter vào vai Prem vốn không hòa hợp với Got, nhưng về sau cả hai lại trở nên thân thiết. Cuối cùng, Sammy nhận vai Biw, cô nàng có hai tính cách trong cùng một người. My God! Father hứa hẹn sẽ là một bộ phim đậm chất hài hước, tình cảm vui vẻ, đem lại một màu sắc khác biệt cho phòng vé. Đặc biệt là sự tham gia của Ter Chantavit, anh chàng được mệnh danh là “thánh lầy” của làng giải trí Thái lan chắc chắn sẽ khiến khán giả cười banh nóc.

Đây là một bộ phim thú vị khác trong năm nay và sẽ sớm ra rạp. Hãy nhớ theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những chi tiết thú vị khác liên quan đến bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất