Phim Ảnh

Nữ chính 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' chuẩn bị đại náo phòng vé tháng 4 với siêu phẩm cực hài, cực lầy đậm chất Thái 'E-Riam Sing'

Ng T Hà
Chia sẻ

Tháng 4 này, nữ chính Bella Ranee sẽ trở lại oanh tạc phòng vé khắp xứ chùa Vàng với bộ phim điện ảnh hài hước E-Riam Sing.

Poster chính thức của phim E-Riam Sing

Nhan sắc cực phẩm của nàng nữ chính sinh năm 1989 Bella Ranee

Cơ hội tuyệt vời dành cho các khán giả Thái lan đang tìm kiếm một bộ phim đậm tính giải trí, vui vẻ hài hước trong thời gian tới đây, lựa chọn mua vé xem phim E-Riam Sing chắc chắn sẽ không tồi. M Pictures tung trailer chính thức cho bộ phim hài E-Riam Sing hợp tác với Bella Ranee, nàng nữ chính từng tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ với Bupee Sannivas - Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Vừa qua, M Pictures đã chính thức gửi tới các khán giả trailer của bộ phim hài E-Riam Sing do Bella Ranee đảm nhận vai nữ chính, nhân vật nhiều ấn tượng nhất trong phim. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho các khán giả khi tới rạp những tràng cười sảng khoái, lầy lội hài hước đậm chất Thái lan. Nếu Karakade của Ngược dòng thời gian để yêu anh đã từng khiến khán giả cười thả ga với loạt meme vô cùng đáng yêu, sự ngô nghê của cô gái hiện đại quay ngược thời gian về làm quận chúa thời xưa thì nàng E-Riam của E-Riam Sing còn lầy lội gấp bội.

Hình ảnh phía sau hậu trường quay phim

Đoạn trailer bắt đầu với E-Riam (do Bella Ranee thủ vai), một nữ anh hùng của Bang Nam Kroi và các đồng nghiệp của cô. Trong bộ phim này, Bella Ranee thực hiện những cảnh hành động mà cô chưa bao giờ đóng trước đây trong những dự án bộ phim truyền hình. E-Riam vui vẻ hài hước sẽ trải qua những chuyện dở khóc dở cười gì cùng những người bạn của mình, các ”mọt phim Thái” đừng bỏ lỡ E-Riam Sing!

Official Trailer E-Riam Sing: Đoạn trailer không quá dài nhưng đã tạo cho khán giả khá nhiều tiếng cười với loạt phân cảnh hài hước lầy lội như cảnh Bella Ranee cưỡi trâu đâm cá sấu..v…v Nữ chính của phim là người lanh lợi, hoạt bát biểu cảm siêu đáng yêu lầy lội

E-Riam Sing đánh dấu sự trở lại của bông hồng lai Thái - Anh Bella Ranee sau 8 năm kể từ bộ phim điện ảnh Fatherland ra mắt công chúng. Một khoảng thời gian khá dài cô tạm ngưng đóng phim điện ảnh để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất ở mảng phim truyền hình với loạt phim đình đám như: Ngược dòng thời gian để yêu anh, Lồng nghiệp chướng, Cô vợ mẫu mực, Ngọn lửa đức hạnh,..v…v Hiện tại Bella Ranee đứng trong hàng top những diễn viên tài năng nhất của đài 3 sau liên tiếp nhiều bộ phim hot trên màn ảnh nhỏ. Xinh đẹp, nổi tiếng, đa tài và càng ngày càng thành công hơn nữa là những điều mà nữ chính Ngược dòng thời gian để yêu anh đã xuất sắc làm được.

E-Riam , cô nàng có siêu nhiều biểu cảm từ đáng yêu, hài hước, lầy lội

E-Riam Sing là sự kết hợp của công ty M Pictures, CH3 Thailand và Workpoint, phim xoay quanh nhân vật nữ chính E-Riam do Bella Ranee đảm nhận. Oat Pramote và Pat Napapa cũng tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim hài này. Mặc dù chỉ còn khoảng 1 tháng nữa bộ phim sẽ chính thức ra rạp tuy nhiên đến thời điểm hiện tại phía sản xuất vẫn chưa tung bản tóm tắt, toàn bộ câu chuyện sẽ được trả lời khi khán giả xem phim. Ngoài ra theo tiết lộ đến từ giám đốc của đài 3 ông tiết lộ sẽ xâm nhập thị trường phim điện ảnh nhiều hơn trong tương lai. Do đó, khởi đầu của những phim chiếu rạp của kênh là E-Riam Sing gửi gắm nữ chính hàng đầu Bella Ranee đóng vai chính. Tương lai sẽ có nhiều hơn các nghệ sĩ độc quyền của kênh tham gia đóng phim điện ảnh do chính kênh sản xuất hay hợp tác với nhiều đối tác bên ngoài. Đài 3 chưa có bộ phim điện ảnh độc quyền nào thuộc kênh. Trước đó, Nakee 2 năm 2018 đã từng là bộ phim điện ảnh của đài 3 hợp tác với Search Entertainment và Act Art Generation được khán giả ủng hộ rất nhiều, doanh thu mang về khoảng 400 triệu bath.

Chú trâu và cá sấu sẽ là những diễn viên đặc biệt của bộ phim

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 08 tháng 4 năm 2020 tại các rạp chiếu phim ở Thái lan. Hi vọng rằng bộ phim sẽ sớm đến với nhiều rạp chiếu phim khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Bạn có hào hứng và chờ đợi bộ phim sắp tới này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất