Phim Ảnh

Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh COVID 19, phim điện ảnh mới của Bella Ranee phải dời lịch chiếu

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim điện ảnh hài mới E Riam Sing do Bella Ranee thủ vai chính phải dời lịch công chiếu vì tình hình dịch bệnh Covid 19 ngày càng căng thẳng.

Poster phim E Riam SingHiện này Covid 19 đang trở thành nỗi lo lắng chung của toàn thế giới. Càng ngày số ca nhiễm bệnh càng tăng lên ở nhiều quốc gia tạo ra sự hoảng loạn và lo lắng cho người dân khắp nơi. Tình trạng này không chỉ của riêng quốc gia nào, đây là lúc mà mọi người cần chung tay nghiêm túc thực hiện việc phòng chống dịch để giảm thiểu nhất số ca nhiễm bệnh.

Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh Covid 19, bên phân phối M Pictures của bộ phim điện ảnh hài hước E Riam Sing đã chính thức thông báo sẽ hoãn lịch ra phim trong thời điểm hiện tại. Theo như công bố ban đầu, bộ phim do Bella Ranee thủ vai chính sẽ chính thức có mặt tại các cụm rạp ở Thái lan bắt đầu từ ngày 8 tháng 4 nay đã quyết định dời lịch sang đầu tháng 7.

Phim sẽ dời lịch sang thời gian công chiếu mới ngày 2 tháng 7 năm 2020

Nguyên văn chia sẻ của nữ chính Bella Ranee: ”เนื่องจาก สถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบันที่ประชาชนทุกภาคส่วนยังต้องเฝ้าระวังกันอย่างเคร่งครัด
เพื่อเป็นไปตามมาตรการของรัฐบาล ที่ขอความร่วมมือจากทุกองค์กร ทุกหน่วยงาน ให้ยกเลิกกิจกรรมที่จัดให้คนจำนวนมากมารวมตัวกัน เพื่อลดการแพร่ระบาดรวมถึงเป็นการป้องกันและควบคุม การระบาดของโรคให้ได้มากที่สุด ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ นักแสดงและทีมงาน จึงขอเลื่อนวันฉายภาพยนตร์ #อีเรียมซิ่ง ออกไปก่อน (จากเดิม 8 เมษายน 2563) โดยมีกำหนดการฉายใหม่ ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2563
จากใจของทีมงานทุกคน ขอให้ผู้ชมทุกๆคนดูแลสุขภาพ กินอาหารปรุงสุก แยกจาน ล้างมือบ่อยๆ และลดการรวมกลุ่มเป็นจำนวนมาก กันไปก่อน ในช่วงนี้ แล้วพบกัน ในช่วงวันเข้าพรรษา รักและคิดถึงทุกคนจาก อีเรียม” 

(Dịch: Do tình hình dịch COVID-19

Hiện tại, mọi người ở khắp nơi trên thế giới cũng phải theo dõi chặt chẽ.Tuân thủ các biện pháp của chính phủ yêu cầu hợp tác từ tất cả các tổ chức, tất cả các bộ phận để hủy bỏ các hoạt động tổ chức một số lượng lớn người tụ tập đông đúc để giảm sự lây lan của dịch bệnh, bao gồm cả phòng ngừa và kiểm soát càng nhiều đợt bùng phát càng tốt. Đội ngũ làm phim diễn viên và nhân viên do đó hoãn ngày chiếu của bộ phim điện ảnh E Riam Sing từ ngày 8 tháng 4 năm 2020 sang ngày chiếu mới vào ngày 2 tháng 7 năm 2020.
Từ trái tim của cả ekip làm phim mong tất cả khán giả chăm sóc sức khỏe tốt. Ăn thực phẩm nấu chín, các món ăn riêng biệt, rửa tay thường xuyên và hạn chế tụ tập đông người trong thời gian này, gặp lại nhau trong Mùa Chay Phật giáo.
Yêu và nhớ mọi người nhiều.)

Bella Ranee và loạt ảnh meme cực đáng yêu trong phim

E Riam Sing là bộ phim điện ảnh do đài CH3 Thái lan kết hợp với Workpoint và đối tác phân phối M Pitures đồng sản xuất. Một trong những nỗ lực lớn để tạo thêm doanh thu cho kênh 3 theo chính sách của giám đốc điều hành mới muốn tạo ra một sự đột phá. Vai chính trong phim được giao cho nữ chính hot nhất của đài 3 Bella Ranee Campen. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh sau thời gian dài vắng bóng.

(OFFICIAL TEASER) 8 เมษายนนี้ ใครไม่ซิ่ง "อีเรียมซิ่ง"

ร้อนนี้ ขอให้ฟ้าเป็นสีฟ้า ขอให้นาเป็นสีเขียวขอให้เฮฮาร่าเริงกันพร้อมเพรียงขอให้ฝันอีเรียมเป็นจริง #อีเรียมซิ่ง #เบลล่าราณี ตัวอย่างแรก #teaser ของภาพยนตร์ #อีเรียมซิ่ง8 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเข้าเมษาฯ หน้าร้อน แล้ว เตรียมไปซิ่งกัน

Người đăng: M Pictures vào Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Teaser E Riam Sing

Bộ phim thuộc thể loại hài hước, lầy lội đậm chất Thái lan. Trailer phim tiết lộ E-Riam (do Bella Ranee thủ vai), một nữ anh hùng của Bang Nam Kroi và các đồng nghiệp của cô. Trong bộ phim này, Bella Ranee thực hiện những cảnh hành động mà cô chưa bao giờ đóng trước đây trong những dự án bộ phim truyền hình.

Có lẽ rất nhiều mọt phim Thái mong chờ ngày ra rạp của E Riam Sing để tìm kiếm những phút giây giải trí sảng khoái, tuy nhiên vấn đề đáng lo nhất là sự an toàn về sức khỏe của mọi người vì vậy việc dời lịch chiếu ở thời điểm này là hợp lý. Các khán giả sẽ gặp lại Bella Ranee ở phòng vé Thái lan vào tháng 7 năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất