Phim Ảnh

'TharnType The Series': Câu chuyện tình đam mỹ của hai chàng trai oan gia tưởng chừng như không có điểm chung

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim đam mỹ mới của Thái Lan - TharnType The Series lên sóng vào tháng 10.

Tiếp nối những bộ phim truyền hình boylove Thái lan đặc sắc trong năm 2019, đài ONE 31 sẽ gửi đến các khán giả yêu thích dòng phim này bộ phim mới TharnType The Series. Câu chuyện của TharnType The Series có liên quan một chút đến Love By Chance, vì vậy nếu bạn đã xem Tình cờ yêu thì đừng nên bỏ lỡ TharnType The Series.

Ngay phần tựa đề đã một phần nói lên nội dung chính của bộ phim, câu chuyện tình của hai chàng trai Tharn Type. Đây cũng tiếp tục là bộ phim lăng xê nhiều diễn viên trẻ mới “chân ướt chân ráo” vào nghề đưa họ đến gần hơn với khán giả xem truyền hình, đặc biệt là hội hủ nam, hủ nữ.

Type là một sinh viên năm nhất đen, cao và đẹp trai. Mặc dù anh ta là một cậu bé ấm áp, anh ta đồng bóng vì anh ta bị một người đàn ông quấy nhiễu khi còn nhỏ. Cuộc sống của Type đảo lộn khi năm mới của trường đại học mang theo một người rất thú vị trong cuộc đời anh, một người bạn cùng phòng đồng tính, Tharn. Tharn, một chuyên gia âm nhạc rất đẹp trai với làn da trắng và có nhiều tài lẻ thú vị. Anh cũng là người đồng tính công khai. Với một anh chàng đồng tính và một anh chàng ghét những người đồng tính nam, họ phải chia sẻ một không gian nhỏ với nhau trong những năm tháng còn lại của cuộc sống sinh viên. Điều gì có thể là kết quả của câu chuyện của họ? Sự thù ghét? Hay có thể là tình yêu?

[Vietsub] TharnType The Series - Official Teaser

[Vietsub] TharnType The Series - Official TeaserVẫn là teaser, chưa có ngày chiếu, chưa có cảnh gì nhiều, chỉ xoay quanh 2 nhân vật.Dự đoán là phim chưa quay xong, họ nhá hàng chỉ để giữ lửa và cho biết sơ cốt truyện thôi :)P/s: Trên mạng bên Thái thấy có một số phản hồi từ fan truyện không hài lòng cho lắm, nhưng chỉ chiếm một số nhỏ. Phần lớn đều cổ vũ cho bộ phim :D

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Vietsub teaser TharnType The Series, dịch bởi KEN CTV

Dàn diễn viên tham gia trong phim gồm có: Mew Suppasit vai Tharn, Gulf Kanawut vai Type, Kenji Wasin vai Technic, Mild Suttinut vai Techno, Kokliang vai Tar và Hiter Natthad vai Tum. Đây đều là những cái tên khá mới mẻ trong giới, đây được xem như dự án phim góp phần quảng bá tên tuổi của họ đặc biệt là cặp đôi Tharn Type dự sẽ là cặp đôi boylove đẹp đôi đình đám mới.

Hậu trường tập diễn xuất của các diễn viên

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, cuốn tiểu thuyết này đã được phát hành rộng rãi tới bạn đọc. Tuy nhiên, các khán giả vẫn vô cùng hào hứng chờ đón ngày phát sóng của bộ phim này. Họ tin tưởng rằng năm 2019 sẽ là năm dấu ấn của các bộ phim boylove Thái lan hấp dẫn, một số bộ đã phát sóng như: 2 Moons 2 The Series, Motor - Cycle The Series, Theory Of Love, He's Coming To Me, ReminderS,..v…v

Sở dĩ nói TharnType The Series có liên quan đến Love By Chance là vì TharnType xảy ra vài năm trước Love By Chance, có nghĩa là trước khi KlaNo “mắc kẹt” .Ngoài ra, Kengkla đã yêu Techno vài năm trước Love By Chance (có nghĩa là trong những năm mà TharnType diễn ra). Nó chỉ chủ yếu tập trung vào mối quan hệ của bạn trai cũ của Tharn và Tar, Type. Đó là lý do vì sao các bạn sẽ thấy một vài cái tên nhân vật giống với Love By Chance, tuy nhiên trong TharnType The Series sẽ đổi mới dàn diễn viên.

Hãy nhớ theo dõi bộ phim đam mỹ Thái lan hấp dẫn TharnType The Series phát sóng tập 1 vào ngày 7 tháng 10 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất