Phim Ảnh

'My Engineer': Từng là dự án phim bị bỏ quên nay trở lại với dàn diễn viên nam cực đẹp, nội dung hấp dẫn

Ng T Hà
Chia sẻ

Dự án phim đam mỹ mới My Engineer tung trailer chính thức, dự kiến lên sóng vào khoảng đầu năm 2020. Bộ phim với dàn diễn viên toàn mỹ nam học đường, những câu chuyện tình mật ngọt khiến hội hủ nam, hủ nữ quắn quéo vì mãn nhãn.

Bộ phim My Engineer dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết - My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Tiểu thuyết My Engineer có 2 tập chính với cặp đôi Bon và Duen (Cặp đôi chính ) làm bìa sách. Trong khi tiểu thuyết Space chỉ có 1 tập sách với Ram và King (Cặp đôi chính thứ) làm bìa sách.

My Engineer đáng lẽ đã được ra đời từ sớm hơn, khoảng 2 năm trước. Tuy nhiên gặp một vài trục trặc trong việc lựa chọn diễn viên cũng như chỉnh sửa kịch bản đã khiến dự án phim đi vào dĩ vãng. Và cho đến tận bây giờ, sau khi được công ty khác mua lại bản quyền, bộ phim mới đi vào hoạt động, casting loạt diễn viên mới. Xoay quanh việc bộ phim liên tiếp thay đổi diễn viên có những nguồn tin cho biết: Một sự thay đổi diễn viên không phải là vấn đề lớn vì chưa ai từng xem loạt phim này, vì vậy không ai gắn bó với một diễn viên đóng một nhân vật cụ thể, đó là vấn đề trong 2Moons.

Thật khó để kết nối một nhân vật với một diễn viên mới, một khi nó đã được phát triển bởi người khác. Trong trường hợp này, mối quan tâm nhiều hơn là họ không đủ kinh phí trước khi họ thực hiện dự án, đây là điều tôi chắc chắn rằng lần thứ ba hoặc thứ tư họ đã thay đổi diễn viên nên chắc chắn là có một số vấn đề nội bộ.

Theo một LazySubber, phía nhà sản chỉ thay đổi dàn diễn viên lại. Vì vậy rõ ràng điều này vẫn còn trong các tác phẩm, đó là một điều tốt vì khán giả bị cuốn hút bởi mạch truyện, mặt khác ai biết khi nào nó sẽ phát hành. Ít nhất chúng tôi biết họ vẫn tận tâm để thử và biến loạt phim này thành hiện thực.

Sức hút của My Engineer là rất lớn khi bị “đắp chiếu” khá lâu và có tới 3, 4 lần đổi diễn viên thì người hâm mộ phim đam mỹ Thái lan vẫn rất chờ đợi bộ phim này lên sóng. Chỉ đạo sản xuất của bộ phim là anh Lit Samajarn, người đã từng làm nên bộ phim đam mỹ thành công năm 2016 Sotus S The Series.

Cũng giống như nhiều dự án phim boylove khác, My Engineer lấy bối cảnh học đường, các nam sinh trường Đại học. Một điểm chung khác nữa là phim khai thác nhân vật nam sinh khoa Kỹ thuật trong phim đam mỹ. Nếu bạn là một fan cứng của dòng phim đam mỹ Thái lan sẽ dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều anh chàng đồng tính trong phim thường đến từ khoa Kỹ thuật. Dù vậy thì bộ phim vẫn không hề gây nhàm chán trước sức hút của toàn anh chàng đẹp trai cũng tình yêu cháy bỏng.

[Vietsub] My Engineer - Trailer

[Vietsub] My Engineer - TrailerTrong đây chưa có thời gian rõ, nên cứ theo thông báo trước đó của mình thì dự kiến là đầu năm sau ha.Đây có thể coi là bộ phim tưởng chừng như đã chết. Khai trương dự án 2 năm trước, trải qua nhiều lần đổi diễn viên và rồi mất tích. Tới khi công ty khác mua lại thì bây giờ tụi mình mới có được cái trailer này.Nếu vào thời điểm lúc trước, phim được quay và chiếu luôn lúc đó thì sẽ là làn sóng rất mạnh. Nhưng đến hiện giờ, bạn có thấy ngán phim học đường chưa? Nếu chưa thì bạn nên xem nhé, mình đọc truyện từ nhiều năm trước rồi nên đảm bảo là cốt truyện khá hay :D

Người đăng: Ken CTV vào Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Vietsub trailer My Engineer, thực hiện bởi KEN CTV

Dàn nhân vật nam trong phim gồm có:

Bon - Sinh viên khoa Kỹ thuật, cực nam khôi trường. Tích cách: dữ dằn

Duen - Sinh viên khoa Y. Tính cách: Dễ thương, thật thà nhưng cực kỳ ngáo ngơ

Cặp đôi Bon Duen - cặp đôi trời đánh gặp nhau trong những tình cảm éo le và dễ gây hiểu lầm. Khi một anh chàng ngổ ngáo gặp gỡ một cậu trai ngáo ngơ với những hiểu lầm dở khóc dở cười dẫn đến sự trả thù điên rồ bắt đầu. Từ ghét hóa yêu, hai thái cực trái ngược nảy sinh tình cảm từ chính những lần gặp gỡ, từ muốn trêu thành muốn ôm.

King - Nam sinh được mệnh danh là thần thánh, thông thái mọi chuyện

Ram - Một người trầm tĩnh, nhưng khi tiếp xúc thì thấy cậu ta cũng tạm được

Khi một chàng trai thông minh lém lỉnh King tìm cách “thả thính”, muốn tán tỉnh làm thân với một anh chàng kiệm lời Ram thì phải làm như thế nào?

Boss - Anh chàng láu cá, thích trêu ghẹo người khác số 1 của khoa Kỹ thuật

Mek - Cậu bạn thân nhưng trong lòng lại muốn trên mức tình bạn với Boss

Hai chàng trai được mọi người trong trường gọi với cái tên “chồng im” và “vợ quậy”. Một chàng trai Boss luôn cầu nguyện tìm kiếm tình yêu lại lãng quên đi mất người bạn thân đang thầm thích mình từ lâu.

Franck - Chàng nam sinh khoa Quản trị kinh doanh, sở hữu nụ cười làm tan chảy trái tim.

Thara - Một bác sĩ tương lai vô cùng tốt bụng

Thingthing - Nữ sinh khoa y, xinh xắn dễ thương và vô cùng bạo dạn

Tưởng chừng sẽ là những mối tình màu hồng của các chàng trai, nhưng không để chinh phục được đối phương lại không hề dễ dàng. Bộ phim với nhiều hương vị, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, không thể thiếu những pha “thả thính” cực độc sẽ quy tụ tại My Engineer. Hãy nhớ đón xem My Engineer, dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất