Phim Ảnh

Phim đam mỹ cải biên 'Bên tóc mai không phải đường hồng' của Vu Chính tung loạt ảnh với Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới của Vu Chính "Bên tóc mai không phải đường hồng" tung loạt ảnh mới tặng người xem nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Phim có sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y....

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红)- bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi cũng đã chính thức khai máy vào tháng 12 năm 2018, bộ phim do do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãnh Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ đồng thời với sự tham gia đều là những nhân vật có tên tuổi trong ngành giải trí nên đã nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Vu Chính cũng đã đăng loạt ảnh mới của các nhân vật trong phim kèm theo lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người trên weibo chính của mình.

Bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này của Vu Chính không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất