Phim Ảnh

Phim của Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung 'thả xích' poster đầy thú vị

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim lãng mạn "Love Alert" của Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung mới đây vừa tung ra hai tấm poster thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hai tấm poster phim Love Alert mới tung ra gần đây có chủ đề “chụp ảnh tạp chí”, với một tấm poster miêu tả một cặp vợ chồng đang nắm tay và được bao bọc trong đèn Giáng sinh. Trong khi tấm poster kia là một hình mẫu thử nghiệm để trông giống như bìa tạp chí thông báo về mối quan hệ giữa ngôi sao hàng đầu Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye) và bác sĩ đẹp trai Cha Woo Hyun (Chun Jung Myung).

Love Alert là bộ phim hài - lãng mạn kể về chuyện tình giữa một bác sĩ nổi tiếng với cá tính cô độc và một nữ diễn viên hàng đầu mơ ước về tình yêu. Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, hai nhân vật kết thúc bằng một mối quan hệ giả tạo.

Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung trong “Love Alert”

Một nguồn tin từ bộ phim nói: Chun Jung MyungYoon Eun Hye luôn tôn trọng lẫn nhau trong buổi chụp hình. Mối quan hệ giả tạo của họ biến thành một thứ gì đó sẽ khiến trái tim người xem rung lên. Xin hãy chờ đợi câu chuyện của họ và thông điệp tổng thể về tình yêu mà bộ phim thể hiện”.

Love Alert được trình chiếu vào ngày 31/10/2018 trênh kênh MBN. Hãy cùng chúng tôi đồng hành cùng bộ phim nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất