Phim Ảnh

Vừa lên sóng tập 1, phim của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã lọt top 5 phim có rating cao nhất đài trung ương năm 2020 - Phim 'Thế giới hôn nhân' rating giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Phim The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã lọt vào top 5 phim có rating cao nhất đài trung ương năm 2020.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã được thưởng thức tập đầu tiên của bộ phim The King: Eternal Monarch.

“The King: Eternal Monarch” Preview

Theo Nielsen Korea, phim The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã đạt được rating 10.1% và 11.4% cho 2 tập lên sóng đầu tiên. Thành tích này thực sự rất tốt so với các bộ phim khác lên sóng trên đài trung ương ở thời điểm hiện tại.

Chỉ lên sóng 2 tập đầu tiên mà phim The King: Eternal Monarch đã vượt qua cột mốc rating quan trọng 10%, đồng thời lọt vào top 5 bộ phim có rating cao nhất năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, phim The King: Eternal Monarch đang đứng ở vị trí thứ 5 sau các phim Woman of 99 Billion (11.6%), Hyena (14.6%), StoveLeague (19.1%) và hiện tại đang tạm dẫn đầu là phim Người thầy y đức 2 (27.1%).

Trong khi đó, ở đài trung ương tối qua cũng chỉ có duy nhất phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập 7 của bộ phim đã đạt được rating 18.5%, giảm 0.3% so với tập 6 lên sóng tuần trước. Đây là lần đầu rating của bộ phim giảm xuống kể từ khi lên sóng, giải thích cho sự sụt giảm rating này có thể là do lên sóng gần khung giờ phát sóng của phim The King: Eternal Monarch vào tối qua.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 17/04/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

The King: Eternal Monarch: 10.1% | 11.4%

Ở đài cáp:

The World of the Married: 18.5%

Xem thêm: Phim của L (Infinite) rating giảm thấp thê thảm dưới 1% - Phim 'Hospital Playlist' đạt kỷ lục mới với sự xuất hiện đặc biệt của Go Ara

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất