Phim Ảnh

Phim crossover đầu tiên của Hàn Quốc 'SF8': Hóng đợi Choi Siwon của Super Junior và Hani của EXID

DAO DAO
Chia sẻ

Dàn diễn viên của "SF8" đã được xác nhận!

Vào ngày 1 tháng 4, MBC đã tiết lộ một đội ngũ diễn viên toàn sao đã ký hợp đồng cho dự án crossover (những phim có nhân vật, nội dung đan xen lẫn nhau)/ phim truyền hình này!

Lấy bối cảnh trong tương lai gần, SF8 kể câu chuyện về những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc về một loạt các chủ đề bao gồm trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, chơi game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Tám đạo diễn của Hiệp hội đạo diễn Hàn Quốc (DGK) tham gia dự án này bao gồm Kim Eui Deok, Roh Deok, Min Kyu Dong, Ahn Gooc Jin, Oh Ki Hwan, Lee Yoon Jung, Jang Cheol Soo và Han Ka Ram. Mỗi đạo diễn sẽ đảm nhận cầm trịch một dự án dài 40 phút cho SF8.

Moon So Ri đã được chọn vào vai diễn trong dự án của đạo diễn Kim Eui Seok, Human Proof trong khi Lee Yeon HeeLee Dong Hwi sẽ xuất hiện trong dự án của đạo diễn Roh Deok, Whole Body.

Lee Yoo Young, Ye Soo Jung, Yeom Hye RanYoon Kyung Ho sẽ kể câu chuyện về một thế giới được điều hành bởi các robot trong Nursing của đạo diễn Min Kyu Dong. David Lee sẽ đóng vai chính trong một bộ phim tình cảm giả tưởng độc đáo về một cặp vợ chồng trong ngày tận thế của đạo diễn Ahn Gooc Jin, You Can’t Fall In Love After A Week.

Kim Bo RaChoi Sung Eun sẽ xuất hiện trong bộ phim về tuổi trẻ của đạo diễn Lee Yoon Jung, Astronaut Joan, diễn ra trong một thảm họa bụi mịn. Uee của After School và Choi Siwon của Super Junior sẽ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn của đạo diễn Oh Ki Hwan, Augmented Infatuation, diễn ra trong một thế giới, nơi mà thực tế ảo là phổ biến.

7 phim của Choi Siwon

Hani của EXID đã được chọn vào vai diễn trong phim của đạo diễn Jang Cheol Soo, White Crow, và Lee Si Young sẽ xuất hiện trong bộ phim hành động nữ khốc liệt của đạo diễn Han Ka Ram, Blink.

Trước đây, SF8 sẽ bắt đầu quay và ra mắt đạo diễn đã cắt vào tháng 7 trước khi phát sóng hai bộ phim gốc vào tháng Tám. Bạn có hào hứng với loạt phim này?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất