Phim Ảnh

Phim cổ trang bị hạn chế, Tôn Lệ trở thành nữ chính trong tác phẩm hiện đại kết hợp cùng La Tấn

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình "Nữ nhân bán nhà" trước mắt xác định nam nữ chính do La Tấn và Tôn Lệ đã nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Những năm gần đây, phim truyền hình về đề tài chủ nghĩa hiện thực dần dần chiếm đa số trên thị trường phim Hoa ngữ thay cho những bộ truyền hình cổ trang. Có những tác phẩm nhận được sự đánh giá cao của khán giả như Đều rất tốt của Diêu Thần hay Chi ma hồ đồng của Vương Âu

Một bộ phim về đề tài chủ nghĩa hiện thực mang tên Nữ nhân bán nhà chuẩn bị khai máy trong thời gian sắp tới. Bộ phim xoay quanh về những vấn đề nhà cửa để từ đó làm bối cảnh phát triển câu chuyện, nội dung. Hình tượng nhân vật cũng vô cùng phù hợp với cuộc sống hiện đại này, ví dụ như một cặp vợ chồng vì để mua được căn nhà thứ hai mà giả ly hôn, trong quá trình thì lại có một bên ngoại tình dẫn đến hàng loạt vấn đề khác nhau…

Nữ chính Phòng Tự Cẩm được giao cho nữ diễn viên Tôn Lệ đảm nhận - là kim tử chiêu bài của công ty mô giới An Gia Thiên Hạ. Tôn Lệ được biết đến là diễn viên phái thực lực khi cô đã dựa vào khả năng diễn xuất xuất sắc của mình mà có được sự yêu thích của khán giả và vị trí đứng trong ngành giải trí hiện nay. Những tác phẩm của cô như Hậu cung Chân Hoàn truyện hay Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… luôn nhận được sự yêu thích của người xem.

Trong khi đó, nam chính của bộ phim lần này được xác định do La Tấn đảm nhận. Nam diễn viên trong ngành giải trí hiện nay cũng vô cùng được yêu thích. Những tác phẩm của anh như Loạn thế giai nhân, Cẩm Tú vị ương… luôn đạt được thành tích cao. La Tấn là nam diễn viên vừa sở hữu nhan sắc lại có khả năng diễn xuất.

Với việc hợp tác lần này của La Tấn cùng với Tôn Lệ đang nhận được sự mong đợi lớn của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất