Phim Ảnh

Phim chuyển thể 'Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn' sẽ bỏ hết yếu tố đam mỹ?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn do La Vân Hi và Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính chỉ còn lại tình thầy trò, chỉ có chuyên tâm vào sự nghiệp liệu có làm khán giả hài lòng?

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện tin dự án chuyển thể Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn sẽ giao cho La Vân Hi và Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Thế nhưng, trên Weibo lại tiếp tục rộ tin đồn phim chuyển thể sẽ hoàn toàn xóa bỏ yếu tố đam mỹ, chỉ còn tình nghĩa thầy trò. Nhân vật nữ do Trần Dao diễn yêu thầm nhân vật của La Vân Hi. Nhân vật của La Vân Hi và Trần Phi Vũ chỉ thuần túy làm sự nghiệp.

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, hắn đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Phim dự tính sẽ khai máy trong thời gian sắp tới. Khi đam mỹ đang là thể loại được yêu thích, nhưng bị thay đổi thành tình nghĩa thầy trò, lại chỉ có chuyên tâm làm sự nghiệp, bạn có hài lòng với kết quả này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất