Phim Ảnh

Phim chiếu mạng 2018: Từ hiện đại đến cổ trang, từ pháp y đến pháp thuật, bạn mong chờ phim nào nhất?

An An
Chia sẻ

Đa dạng thể loại, từ hiện đại đến cổ trang, từ đề tài pháp y đến ma thuật huyền bí, phim chiếu mạng Hoa ngữ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một mùa hè “hot” hơn bao giờ hết.

Tôi và hai người ấy (Hùng Tử Kỳ, Trương Tử Phong)

Được xem là phần 2 của bộ phim Chào anh, Mr.Right của em, Tôi và hai người ấy được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của cặp đôi Quan Hiểu Đồng, Lee Dong Gun trong phần 1.

Trong Chào anh, Mr.Right của em, Lâm Hạ (Quan Hiểu Đồng) là một nữ sinh trung học 17 tuổi nghịch ngợm, vì hiểu nhầm mà trở thành oan gia với thầy chủ nhiệm lớp Chu Vũ Đằng (Lee Dong Gun) và dần nảy sinh tình cảm với người đàn ông 35 tuổi ấy. Cũng vì tuổi tác không phù hợp mà Chu Vũ Đằng luôn cố né tránh tình cảm với Lâm Hạ, để rồi tình cảm của hai người cũng như bao cặp đôi chênh lệch tuổi tác khác, gặp phải muôn vàn khó khăn.

Đến Tôi và hai người ấy, Trương Tử Phong vào vai Lâm Viên. Năm mười bảy tuổi, Lâm Viên yêu thầy dạy Toán Chu Vũ Đằng. Năm mười chín tuổi, cô thất tình. Sau bao ngày mong chờ chuyến đi đến Hàn Quốc, cô cũng không thấy Chu Vũ Đằng như ước nguyện, nhưng thay vào đó cô đã gặp thiên tài toán học Tiếu Ân (Hùng Tử Kỳ). Đôi oan gia lại vì một chiếc máy ảnh cổ mà thay đổi thái độ. Khi Lâm Viên dùng chiếc máy ảnh đó chụp một bức ảnh cho Tiếu Ân thì ký ức của Chu Vũ Đằng qua chiếc máy ảnh đó tiến vào thân thể cậu.

Cặp đôi oan gia sẽ viết nên câu chuyện thế nào?

Cuộc sống của Tiếu Ân từ đó về sau ban ngày là thiên tài luôn đấu trí so dũng khí với Lâm Viên, ban đêm lại trở thành một chàng trai ấm áp che chở cho Lâm Viên bằng mọi cách. Tình cảnh ngày và đêm hoàn toàn bất đồng khiến cho Lâm Hạ như bị vây trong vòng mê mẩn. Khi cô phát hiện vào ban đêm Tiếu Ân chính là Chu Vũ Đằng thì cố gắng “tán đổ” anh chàng. Còn Tiếu Ân khi phát hiện chính mình cũng yêu Lâm Viên, cũng là lúc phát hiện tình địch lại chính là bản thân mình.

Tả Mệnh Sư (Từ Lộ, Trương Minh Ân)

Phim kể về câu chuyện tình duyên giữa thầy viết mệnh Xích Ngữ (Trương Minh Ân) vì báo ân mà viết nên số mệnh chống lại ý trời và nhà sản xuất có tiếng trong giới giải trí Văn Tố Tịch (Từ Lộ). Ngoài ra, dàn cast chính của bộ phim còn bao gồm những cái tên như Nhậm Hữu Minh và “chị ba” của Happycamp - Ngô Hân.

Dàn diễn viên chính trả lời phỏng vấn

Phim là một trong số ít những dự án chiếu mạng của Từ Lộ sau hàng loạt bộ phim đình đám như Tân hồng lâu mộng, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Với sự hợp tác cùng mỹ nam mới nổi Trương Minh Ân, cùng đón xem cặp đôi 9x này sẽ tạo ra phản ứng hóa học thế nào trên màn ảnh nhé!

Vân Tịch Truyện (Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên tài tiểu độc phi của Giới Mạ, phim xoay quanh Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y), là con nhà y Vân Tịch. Tuy có gương mặt xấu xí do bị trúng độc nhưng cô lại có tấm lòng lương thiện, yêu thích hành y cứu người. Nàng được ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn), bắt đầu cuộc sống của một Vương phi hữu danh vô thực trong vương phủ.

Nữ ca sĩ nhóm nhạc SNH 48 Cúc Tịnh Y vào vai nữ chính

Nhờ tài năng và sự cơ trí, Vân Tịch đã cứu sống rất nhiều người, lại kết bạn được với Độc Cốc chi vương Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt). Trải qua nhiều biến cố, tình cảm giữa Vân Tịch và Tần vương dần sâu sắc, người có tình sẽ trở thành thân thuộc, Hàn Vân Tịch và Long Phi Dạ cuối cùng cũng được hạnh phúc bên nhau.

Pháp Y Tần Minh 2 (Lưu Đông Thấm, Lưu Sướng, Vu Toa Toa)

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nhiều tập Pháp y Tần Minh do chính tác giả cũng là nguyên mẫu Tần Minh viết, phần 1 của bộ phim với sự góp mặt của Trương Nhược Quân đã gây được tiếng vang lớn. Phần 2 ra mắt với dàn diễn viên khác khiến nhiều khán giả tỏ ra bất an và có chút buồn bởi dấu ấn của phần 1 đặc biệt là Tần Minh - Trương Nhược Quân đã in đậm trong tâm trí. Nhưng với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, Pháp y Tần Minh 2 cũng rất xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

Poster về bộ ba của Pháp y Tần Minh phần 2

Pháp y Tần Minh kể về hành trình phá án bằng các phương pháp khám nghiệm tử thi của Tần Minh cùng những đồng sự trong cục cảnh sát. Lấy nguyên tác từ chính trải nghiệm thực tế của tác giả Tần Minh, những vụ án trong phim Pháp y Tần Minh đều lấy từ trong truyện ra, nhưng xây dựng nhân vật và tình tiết phá án thì có nhiều điểm khác. Bên cạnh phần 2 này, bộ phim cũng đang quay một phần khác với sự tham gia của dàn diễn viên Kinh Siêu, Lưu Hải Khoan, Đặng Dương, Dự Tâm Điềm

Song Thế Sủng Phi 2 (Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết)

Nối tiếp thành công của phần 1, nhà sản xuất ngay lập tức định ra kế hoạch cho phần 2 của bộ phim. Song thế sủng phi chuyển thể từ tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ, phim xoay quanh Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) - một cô gái từ thời hiện đại xuyên không về quá khứ và nhập vào thân xác của thiên kim phủ thượng thư Khúc Đàn Nhi. Hai người cùng sống trong một cơ thể nên luôn xảy ra tình trạng hỗn loạn tính cách. Lúc là Đàn Nhi dịu dàng, nhu nhược, khi lại trở thành Tiểu Đàn nhí nhảnh, nghịch ngợm.

Cặp đôi từng gây bão cuối năm 2017

Về sau, nàng được gả cho vương gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm). Cuộc hôn nhân này xuất phát từ mục đích chính trị, hoàn toàn không có tình yêu. Nhưng càng ở bên cạnh nhau, Tiểu Đàn lại càng càng dành cho Mặc Liên Thành những tình cảm đặc biệt và chàng cũng vậy. Ở tập cuối phần 1, hình ảnh hai người mặc trang phục hiện đại ôm nhau khiến khán giả xôn xao suy đoán, có khi nào nội dung phần 2 sẽ diễn ra ở thế giới của Khúc Tiểu Đàn và vương gia mới là người xuyên không đến. Nhưng với những hình ảnh trong ngày khai máy phần 2 - cặp diễn viên chính vẫn mặc trang phục cổ trang - có vẻ như khán giả sẽ vẫn thấy được cuộc sống sau hôn nhân của Vương gia và Vương phi “phát đường”, chuyện xuyên không có lẽ sẽ xuất hiện trong đoạn cuối phần 2.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng ( Quách Tuấn Thần, Tôn Nghệ Tinh)

Hai gương mặt mới sẽ xuất hiện trong “Chọc phải điện hạ lạnh lùng”

Là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thần Quang Hi Vi, Chọc phải điện hạ lạnh lùng kể về cô nàng Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Tinh) trong lúc vô tình vừa mất nụ hôn đầu vừa chọc phải công tử ăn chơi Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần). Từ đó cuộc sống trường học của cặp oan gia trở nên ngày càng đặc sắc bởi những pha đấu đá. Và đương nhiên, đấu qua đấu lại, đấu đến nảy sinh tình cảm là motif không thể thiếu của những bộ phim thanh xuân vườn trường rồi.

Manh Phi Giá Đáo (Kim Thần, Uông Đông Thành)

Kim Thần và Uông Đông Thành trong poster phim

Thời Tùy Đường, Bộ Manh (Kim Thần) bước vào chốn thâm cung. Vì không muốn sống cuộc đời bị giam lỏng, số phận bị định đoạt, nàng giả vờ bị bệnh để tránh liên lụy đến chuyện chính trị và lén kết thân với các phu nhân quan lại khác. Nhưng rồi hoàng thượng Ôn Lâu (Uông Đông Thành) cũng vì chuyện của cha Bộ Manh mà phát hiện ra sự tồn tại của nàng. Bị thu hút bởi cá tính mạnh mẽ, thông tuệ của Bộ Manh, Ôn Lâu dần có tình cảm với nàng.Khoảng cách giữa hai người dần thu hẹp khi quyết định cùng nhau giả trang vi hành.

Trấn hồn (Chu Nhất Long, Bạch Vũ)

Thêm một tác phẩm chuyển thể nữa được đông đảo khán giả mong chờ là Trấn hồn. Chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên nhưng khi lên phim, Trấn hồn đã đổi thành phim nam chủ với tình cảm bạn bè là chủ đạo.

Lấy đề tài phá án xen lẫn yếu tố kỳ bí, pháp thuật, “Trấn Hồn” đang nằm trong top những bộ phim được chờ mong nhất

Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) là Cục trưởng Cục Điều Tra Đặc Biệt, chuyên điều tra các vụ án tâm linh. Trong một vụ án xảy ra tại trường học, Triệu Vân Lan quen biết Thẩm Ngụy (Chu Nhất Long). Thẩm Ngụy bề ngoài là thầy giáo dạy văn nhưng thân phận thật của anh là một Trảm Hồn Sứ (người mang theo một thanh đao đặc biệt có thể giết chết tất cả những thứ có linh hồn). Cuộc gặp gỡ định mệnh đưa họ trở thành bạn bè, cùng nhau tìm ra những bí ẩn về thân thế thực của Triệu Vân Lan là vị thần thượng cổ Côn Luân Quân.

Trên đây là những bộ phim chiếu mạng sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay, các “mọt” mong chờ bộ phim nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất