Phim Ảnh

Phim 'Biên niên sử Arthdal' của Song Joong Ki và Kim Ji Won xác nhận thời gian sản xuất mùa 2 

Thanh Long
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian im ắng, phim Biên niên sử Arthdal của Song Joong Ki và Kim Ji Won đã xác nhận thời gian sản xuất mùa 2.

Theo các báo cáo mới nhất vào ngày 13/02, bộ phim Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles) đã được xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất mùa 2 vào cuôí tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Theo như báo cáo, các diễn viên chính của mùa 1 bao gồm Jang Dong GunSong Joong Ki, Kim Ji WonKim Ok Bin sẽ tiếp tục tham gia ở mùa 2. Trong khi đó, đạo diễn của bộ phim có thể sẽ thay đổi.

Lên sóng từ ngày 01/06 và kết thúc vào ngày 22/09/2019, với 2 phần, phim Biên niên sử Arthdal đã mang về rating cao nhất ở tập cuối khi đạt 7.4%.

“Biên niên sử Arthdal” OST

Mặc dù rating không thực sự quá cao khi được đầu tư với nguồn kinh phí khủng nhưng thành tích rating đã đạt được, đã giúp cho Biên niên sử Arthdal trở thành một trong 20 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Rating trung bình đạt 6,6% trên toàn quốc của bộ phim cũng tốt hơn so với rating trung bình của các bộ phim truyền hình cáp khác lên sóng từ năm 2016 đến 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất