Phim Ảnh

'Arthdal Chronicles' sắp chiếu phần 2, phiên bản diễm tình của Song Joong Ki sẽ gây sốc cho Kim Ji Won

Theo KStarLive
Chia sẻ

Phim 'Arthdal Chronicles' (Niên sử ký Arthdal) của Song Joong Ki chuẩn bị công chiếu phần 2 với nhiều thay đổi.

Trong tập mới nhất của Arthdal Chronicles, Song Joong Ki đã xuất hiện lần đầu tiên với vai Sa Ya, người anh em song sinh đã mất từ ​​lâu của nhân vật Eun Seom. Hai anh em đã chia li trong thời thơ ấu sau cái chết của cha mình và Ta Gon (do Jang Dong Gun thủ vai) đã tách Sa Ya cùng với Tae Al Ha (do Kim Ok Bin thủ vai) để anh được nuôi dưỡng trong bí mật.

Vào ngày 22 tháng 6, bộ phim dã sử giả tưởng Arthdal Chronicles đã hé lộ về cuộc gặp gỡ bất ngờ đầu tiên của Sa Ya, với Tan Ya (do Kim Ji Won thủ vai). Mặc dù Song Joong Ki và Kim Ji Won đã thể hiện phản ứng hóa học đáng chú ý khi là Eun Seom và Tan Ya, những người lớn lên cùng nhau trong bộ tộc Wahan và là bạn thân nhất, nhưng hai diễn viên sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác nhau như Sa Ya và Tan Ya, người chưa bao giờ gặp nhau trước đây trong cuộc sống của họ.

Trong những bức ảnh mới được công bố, Tan Ya bị giam cầm đã tình cờ gặp Sa Ya khi cô tình cờ vào phòng anh. Bị sốc bởi cách anh ấy giống với Eun Seom, Tan Ya không thể che giấu sự kinh ngạc của mình khi cô ấy nhìn chằm chằm vào anh ấy, và San Ya, người ngạc nhiên trước phản ứng của cô khi nhìn thấy anh ấy, đã vội vã trốn đi.

Các nhà sản xuất của Arthdal Chronicles nhận xét, “sẽ có một sự căng thẳng vô hình trong cảnh Tan Ya và Sa Ya, một nhân vật mới của phần 2, lần đầu tiên chính thức gặp nhau”.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau khi Sa Ya, người khao khát thoát khỏi tòa tháp của mình và Tan Ya, người khao khát trả thù Arthdal, lần đầu tiên gặp nhau? Để tìm hiểu những gì định mệnh của họ nắm giữ, hãy chờ xem tập mới vào tối 22 tháng 6 của bộ phim Arthdal Chronicles.

Tập tiếp theo của bộ phim Arthdal ​​Chronicles sẽ được phát sóng vào ngày 22 tháng 6 lúc 9 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất