Phim Ảnh

‘365 days’ - phiên bản lỗi của ’50 sắc thái’ vẫn sản xuất hậu truyện dù bị ném đá tơi tả

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Mặc dù bị chê bai không tiếc lời nhưng nhà sản xuất vẫn quyết định làm không chỉ một mà cả hai phần hậu truyện cho 365 days.

365 days là bộ phim kể về một nữ doanh nhân thành đạt tên Laura bị bắt cóc bởi tên trùm mafia điển trai Massimo. Hắn giao hẹn trong vòng 365 ngày, nếu Laura nảy sinh tình cảm thì có thể ở lại, còn nếu không cô có thể ra đi trong tự do. Nghe thì đây có vẻ như sẽ là một bộ phim ngôn tình cảm động với hành trình phát triển tâm lý của nhân vật, để rồi kết thúc sẽ là hai tâm hồn đồng điệu, thấu cảm cho nhau. Nhưng giờ đây tất cả những gì khán giả nhớ về 365 days sẽ là một bộ phim người lớn núp bóng điện ảnh.

Trên trang IMDb, phim chỉ được chấm 3,6/10 từ hơn 12.000 lượt đánh giá. Còn tại Rottentomatoes, 365 days nhận về con số 0% tròn trĩnh với rất nhiều nhận xét tiêu cực.

Bộ phim hoàn toàn khủng khiếp, mâu thuẫn chính trị nhưng đôi lúc khá hài hước

Bộ phim này chắc chắn đã copy toàn bộ từ 50 sắc thái

365 days đang lãng mạn hóa mối quan hệ hết sức độc hại và điều này không ổn một chút nào

Một bộ phim người lớn còn chân thực hơn đống rác rưởi này

Thế nhưng dường như cơn ác mộng này vẫn chưa có hồi kết. 365 days được chuyển thể từ cuốn sách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết của nhà văn người Ba Lan Blanka Lipińska, và nhà sản xuất đang có ý định đưa nốt hai phần còn lại lên màn ảnh.

Trên trang Instagram của mình, nữ diễn viên chính Anna-Maria Sieklucka đã chia sẻ về tiến độ sản xuất phần phim tiếp theo:

“Trong năm nay chúng tôi chưa thể đi ra nước ngoài để thực hiện các cảnh quay cần thiết vì tình hình dịch bệnh. Dù chưa biết đến khi nào sẽ được bấm máy trở lại nhưng tôi hy vọng rằng bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào năm sau”.

Rõ ràng dù bị chê bai thậm tệ thì nhà sản xuất vẫn có thể nhìn thấy sức hút của 365 days. Phim nằm trong top trending của Netflix vì có những cảnh quay nóng bỏng mắt và ngần ấy cũng đủ đến khiến khán giả tò mò. Nhưng với chất lượng chỉ ở mức làng nhàng như này, 365 days không sớm thì muộn cũng đi vào vết xe đổ của 50 sắc thái.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất