Phim Ảnh

Phim ‘007’ mới ấn định ngày ra mắt

Chia sẻ

Các nhà sản xuất của Spectre thông báo bộ phim sẽ tổ chức buổi công chiếu trong tối 26/10. Phim đồng thời ra rạp cùng ngày tại các rạp chiếu phim ở Anh và Ireland. Sau đó một tuần lễ, Spectre mới công phá thị trường Bắc Mỹ và các nơi khác trên toàn thế giới từ 6/11.

Phim ‘007’ mới ấn định ngày ra mắt
Spectre tổ chức công chiếu trùng với ngày khởi chiếu dành cho đại chúng. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử loạt phim.

Kỳ vọng dành cho Spectre là rất lớn. Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Sam Mendes, tác giả của tập trước, Skyfall. Ra mắt hồi cuối năm 2012, Skyfall đạt doanh thu lên tới 1,1 tỷ USD, đồng thời nhận giải Oscar 2013 tại hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc. Hãng Eon Productions, Metro-Goldwyn-Mayer Studios và Sony Pictures Entertainment hy vọng Spectre có thể lặp lại được kỳ tích đó.

Giống như các bộ phim 007 trước đây, phần lớn kịch bản của Spectre tới nay vẫn được giữ kín. Khán giả chỉ biết rằng phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa James Bond và một tổ chức tội ác có tên SPECTRE sau khi người điệp viên phát hiện ra một đoạn mật mã tiết lộ quá khứ bí ẩn của anh.

Cái tên SPECTRE là viết tắt của cụm từ Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion (tạm dịch: Tổ chức đặc biệt về phản gián, khủng bố, báo thù và tống tiền). Đây là tổ chức tội phạm từng xuất hiện trong các phim Bond thập niên 1960 như Thunderball hay You Only Live Twice. Trong thời kỳ đó, SPECTRE do ác nhân đầu trọc Ernst Stavro Blofeld cầm đầu.

Ở bộ phim mới, tổ chức tội phạm do tên Franz Oberhauser lãnh đạo. Đây là kẻ có nhiều liên quan tới 007 trong quá khứ và do Christoph Waltz thủ vai. Daniel Craig, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Ben Whishaw đồng loạt trở lại với các vai diễn quen thuộc James Bond, M, Eve Moneypenny và Q. Hai mỹ nhân mới góp mặt trong phim là “quả bom sex” Monica Belluci và Léa Seydoux.

Spectre có bối cảnh thực hiện trải dài trên khắp thế giới, từ Anh quốc, Áo, Italy, Mexico cho tới Morocco.

Chia sẻ
Tin mới nhất