Phim Ảnh

Phiên bản 'Ỷ thiên đồ long ký' của Ngô Cẩn Ngôn - Phạm Thừa Thừa trong 'Thanh xuân hoàn du ký'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong chương trình Thanh xuân hoàn du ký lần này, Ngô Cẩn Ngôn vào vai Triệu Mẫn và mọi người nói cô nàng khá hợp với tạo hình Triệu Mẫn này. Lâm Doãn trong vai Chu Chỉ Nhược có tạo hình rất đẹp mắt và trang phục cô mặc càng tôn thêm nét mỹ lệ thoát tục.

“Nhóm du lịch thanh xuân” bao gồm Vương Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Lâm Doãn, Ngụy Đại Huân, Phạm Thừa Thừa, Tống Minh Duệ, Đoàn Mỹ Dương đã cùng với Lý Lan Địch, Trương Tân Thành, Hà Đỗ Quyên hội ngộ ở Tam Á để thực hiện chủ đề trong tập mới nhất của chương trình và mở ra một hành trình kiếm hiệp tuyệt vời. Họ sẽ được vào vai các nhân vật trong phim kiếm hiệp kinh điển trong những năm qua.

Xem thêm: Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy từng hóa thân Bích Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa trở thành Phong Tình Tuyết

Vương Khải, Lâm Doãn sẽ vào vai diễn trong phim Hoàng Phi Hồng, Tống Minh Duệ làm đạo diễn và quay phim. Vương Khải trong vai Hoàng Phi Hồng khi xuất các chiêu thức đều rất bài bản; Lâm Doãn trong vai dì thập tam, tinh nghịch và đáng yêu.

Ngô Cẩn Ngôn, Phạm Thừa Thừa sẽ nhận đóng phim Ỷ thiên đồ long ký, Ngụy Đại Huân làm đạo diễn chỉ đạo “phim tình cảm”, trong đó Lâm Doãn được mời làm khách mời. Ngô Cẩn Ngôn đóng vai Triệu Mẫn và cô từng ở trong chương trình nói rằng nhân vật mình muốn diễn nhất trong Ỷ thiên đồ long ký đó chính là “Triệu Mẫn” và nay mộng ước đã thành hiện thực. Phạm Thừa Thừa trong vai Trương Vô Kỵ và mặc một bộ trang phục đỏ, anh chàng như làm mới hình ảnh của Trương Vô Kỵ.

Xem thêm: 'Người hùng Blouse trắng' Quách Tấn An: 'Đây là vai phản diện khác biệt những vai trước đó của tôi'

Lý Lan Địch hợp tác với Trương Tân Thành trong phim Tiếu ngạo giang hồ, Hà Đỗ Quyên trong vai Đông Phương Bất Bại, Đoàn Mỹ Dương làm nhà sản xuất phim. Lý Lan Địch trong vai Nghi Lâm tiểu sư muội, thanh tú và ngây thơ; Trương Tân Thành trong vai Lệnh Hồ Xung, tiêu sái và lãng tử.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất