Phim Ảnh

Phía Lâm Chí Linh lên tiếng về chuyện màn múa Tết bị tố lạm dụng thế thân, xuất hiện nhân chứng tại hiện trường tập luyện

LiLy
Chia sẻ

Thay vì tự mình thực hiện các cảnh múa, Lâm Chí Linh hầu như giao lại toàn bộ phần việc cho thế thân.

Vào mỗi dịp cuối năm chào đón Tết đến xuân về, không chỉ ở Việt Nam mà Trung Quốc cũng có nhiều chương trình chào đón ngày lễ lớn nhất trong năm nay. Đài Trung ương Trung Quốc CCTV đã tổ chức một buổi Xuân Vãn cực kỳ hoành tráng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng các tiết mục vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt nhất trong chương trình là màn múa dưới nước tuyệt đẹp và rất ấn tượng của siêu mẫu Lâm Chí Linh, nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Lâm Chí Linh nổi bật nhất đêm hội nhờ màn múa đẹp mắt, nhanh chóng lên top hotsearch Weibo.

Phần trình diễn của Lâm Chí Linh.

Nhưng mọi chuyện lại đi theo chiều hướng tiêu cực khi một cô gái tự nhận là “thế thân của Lâm Chí Linh” đã đăng lên Weibo bằng chứng chứng minh mỹ nhân xứ Đài không phải là người thực hiện toàn bộ các cảnh múa. Cô gái này cho biết bản thân rất vinh dự khi được là “thế thân của Lâm Chí Linh và đây là một kỷ niệm khó quên”. Từ những bằng chứng này có thể thấy những động tác khó trong màn múa là do cô gái này thực hiện, Lâm Chí Linh chỉ đảm nhận quay cận mặt, còn lại giao hết cho thế thân. Không chỉ vậy, ngôi sao 44 tuổi còn bị tố là ngày tổng duyệt cuối cùng mới xuất hiện, còn đến trễ khiến mọi người phải chờ đợi rất lâu.

Việc Lâm Chí Linh lạm dụng thế thân nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ phía netizen xứ Trung.

Ngay sau đó, người quản lý của Lâm Chí Linh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những tin đồn tiêu cực trên mạng, không có việc lạm dụng thế thân, đồng thời khẳng định siêu mẫu xứ Đài có mặt đầy đủ trong 6 ngày tập luyện.

“Chị ấy tham gia buổi biểu diễn, hoàn toàn tôn trọng sự sắp xếp của đạo diễn và bên phía chương trình. 90% cảnh quay trong tiết mục là do chị ấy hoàn thành, còn 10% là động tác nhảy cầu chuyên nghiệp, bên tổ đạo diễn sau khi xem xét kỹ lưỡng, để đảm bảo động tác phải thật sự chuyên nghiệp nên đã quyết định dùng đến thế thân”.

Bên cạnh đó cũng có một cư dân mạng cũng đứng ra bảo vệ cho Lâm Chí Linh, khẳng định mình có mặt ở hiện trường tập luyện, cho biết Lâm Chí Linh có mặt đầy đủ trong những ngày tập luyện và “đi sớm về muộn”. Nhiều netizen xứ Trung cũng đứng về phía Lâm Chí Linh, bởi Xuân Vãn của CCTV là chương trình lớn nhất trong năm không phải ai cũng may mắn được xuất hiện. Lâm Chí Linh dù rất nổi tiếng nhưng cũng không thể “giở chiêu trò” ngay trước mặt CCTV được.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất