Phim Ảnh

Phía Disney úp mở ‘Avengers: Endgame’ có thể sẽ không tung thêm trailer quảng bá

Đông Hải
Chia sẻ

Và nhiều fan cũng tán thành về vấn đề này, rằng sắp tới sẽ không có thêm bất kì một trailer quảng bá nào cho siêu phẩm cuối cùng của dòng phim "Avengers" - "Endgame". .

Thời điểm hiện tại, mọi ánh mắt của fan cứng Marvel đều đang đổ dồn vào tựa phim sắp sửa ra mắt Avengers: Endgame. Là sản phẩm thứ 22 khép lại Phase 3, mở ra Phase 4 của MCU, cuộc tái đấu của biệt đội Avenger và Thanos kể từ cuối năm 2018 đã trở thành một trong những bom tấn được mong chờ nhất.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những dự tính truyền thông tiếp theo sau đoạn trailer vừa ra mắt, phó giám đốc mảng marketing của Disney và Marvel Dustin Sandoval không chắc liệu có nên tiếp tục cho ra lò một đoạn trailer nữa hay không. Ông lớn thể loại siêu anh hùng nhiều năm gần đây luôn thực hiện nhiều chính sách bảo mật nhằm tránh nội dung phim bị rò rỉ, và Endgame lần này cũng không ngoại lệ. Cốt truyện chính của bộ phim đạo diễn bởi anh em nhà Russo luôn là đề tài nóng sốt của cộng đồng fan, đặc biệt cái kết của Infinity War chính là một trong những yếu tố khiến khán giả khó đoán được những nước đi tiếp theo của nhóm Tinh nhuệ. Đến nay, những giả thuyết xoay quanh du hành thời gian và lượng tử giới đang đứng đầu trong số các chi tiết mà fan mong chờ sẽ đóng vai trò chính trong tiến trình trận đấu nhất.

Khán giả không ngừng tung ra những giả thuyết về nội dung của Endgame.

Trước đó, đoạn trailer thứ 2 với phong cách mới - cũ trộn lẫn đã khiến không ít người xem thích thú, mang về lượt view khủng ở khắp các mặt trận. Thế nhưng, theo những gì mà Sandoval từng đăng tải trên trang Twitter cá nhân của mình thì nếu chiến dịch quảng bá được Disney thực hiện, thì đây nhiều khả năng sẽ là trailer cuối cùng cho đến khi phim ra mắt. Nhiều fan sau đó cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Sandoval, cho rằng 2 đoạn trailer “triệu view” đã là quá đủ.

Hai đoạn trailer đã là quá đủ để “hâm nóng” trận chiến.

Chiến dịch quảng bá cho Endgame lần này của Disney khá khác biệt so với những phim khác. Trailer đầu tiên phải đến tháng 12 mới ra mắt song song với tựa đề phim chính thức. Ngay cả Kevin Feige cũng từng úp mở rằng các clip quảng bá vốn chỉ cắt xén từ 20 phút đầu tiên của phim, đúng theo tinh thần tránh bị rò rỉ thông tin mà Joe và Anthony Russo mong muốn. Với cú plot twist đỉnh cao mà Marvel thành công mang đến cho người xem ở đoạn kết Infinity War, thì không có lý gì mà hãng không thể làm hơn thế với Endgame sắp tới.

Dustin Sandoval của Disney úp mở về số phận của trailer Endgame tiếp theo.

Giữ vai trò không nhỏ tại Disney, tiết lộ trên của Sandoval khiến nhiều fan không khỏi tò mò, rằng đây sẽ thật sự là con đường quảng bá Avengers: Endgame mà phía sản xuất lựa chọn thực hiện. Thực chất, việc tung thêm một trailer nữa không hề cần thiết, đặc biệt là khi những đề tài bàn tán và sự mong chờ dành cho phim vẫn chưa từng phút giây nào hạ nhiệt. Có lẽ, một vài TV Spot ra mắt gần ngày công chiếu sẽ là đủ để khép lại chiến dịch marketing dành cho “Đại kết cục” của Phase 3. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Marvel thật sự muốn tung ra một trailer nữa thì cũng ổn thôi, vì hành động này sẽ giúp lôi kéo thêm nhiều khán giả phổ thông ra rạp thưởng thức bom tấn.

Miễn mọi thứ vẫn được bảo mật kỹ lưỡng, có tung thêm trailer cũng chẳng sao cả.

Dù sao đi nữa, thì việc có hay không ra mắt thêm trailer cho Avengers: Endgame đều không thành vấn đề, miễn sao yếu tố bảo mật vẫn được đặt lên trên hết. Bên cạnh đó, các fan cũng không cần phải chờ đợi quá lâu khi trận chiến sẽ “nổ ra” trong vòng hơn 1 tháng nữa, vì thế kế sách khoác tay chờ đợi vẫn là tốt nhất, hơn là cứ mãi ngồi đoán già đoán non về phim.

Xem qua trailer chính thức của Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất