Phim Ảnh

'Phép Thuật': Series truyền hình 'kỷ niệm tuổi thơ' chuẩn bị quay lại sau 10 năm?

Chia sẻ

Tròn 10 năm kể từ khi phần cuối của "Phép Thuật" kết thúc, khán giả Việt Nam cũng như thế giới vẫn chưa thể quên được hình ảnh những cô phù thủy xinh đẹp. Mới đây, nàng Phoebe (Alyssa Milano) bất ngờ hé lộ thông tin về sự trở lại của series đình đám một thời này.

Charmed (tựa Việt: Phép Thuật) là một series truyền hình lừng danh nước Mỹ, kéo dài tới 8 mùa và được khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích. Sau khi tập cuối cùng phát sóng vào ngày 21/5/2006, nhiều người những tưởng sẽ không bao giờ còn được thấy những cô phù thủy nhà Halliwell nữa thì vào đầu tháng 3/2016, “cô ba” Alyssa Milano tiết lộ thông tin đài CBS đang lên kế hoạch làm lại series này.

Alyssa_Milano_BoS

charmed

Alyssa Milano và những dòng cập nhật phấn khích: “Hỡi các fan của Phép thuật! Chưa có thông tin công bố chính thức, tuy nhiên, đài CBS đang lên kế hoạch để thực hiện phần mới của phim mà không có dàn diễn viên cũ. Đó là những gì chắc chắn nhất mà tôi biết lúc này. Mặc dù vậy, Phép thuật trở lại hẳn sẽ là điều tuyệt vời dành cho khán giả truyền hình, đặc biệt là những khán giả trung thành với bộ phim trong nhiều năm qua”.

2016 là năm khởi động lại của khá nhiều dự án (trong đó có Full House của đài Netflix, làm lại từ Fuller House) nên có lẽ Charmed cũng không nằm ngoài khả năng này. Tuy nhiên, rất có thể phiên bản mới sẽ không còn có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ. Mặc dù vậy, tất cả chị em nhà Halliwell đều bày tỏ sự vui mừng trước thông tin này.

charmed2

Shannen Doherty trong vai chị cả Prue đồng tình với khả năng quay trở lại Charmed.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight, Alyssa Milano chia sẻ “Tất cả chúng tôi đều cởi mở với khả năng này”, thậm chí còn đề cập tới một cuộc đoàn tụ đáng mong chờ sau 10 năm với các “chị em” của mình. Thế nhưng có vẻ đài CBS đã nghiêng về phương án sử dụng dàn diễn viên mới, trẻ trung hơn.

charmed3

Nhan sắc rạng ngời của bốn chị em Halliwell ngày nào: Prue, Piper, Phoebe và Paige.

Hiện tại, cả bốn cô nàng đều theo đuổi sự nghiệp riêng, tuy không mấy rực rỡ. 

Charmed là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ do đài The WB sản xuất và được đạo diễn Aaron Spelling chỉ đạo. Phim kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell, mỗi người có một phép thuật khác nhau và khi hợp lực sẽ tạo ra bộ ba phép thuật hùng mạnh, đầy quyền năng.

Bộ phim từng 4 năm liên tiếp nắm giữ ngôi vị số 1 cho phim truyền hình nhiều người xem nhất tại Mỹ. Đây cũng là bộ phim truyền hình Mỹ được mua bản quyền nhiều nhất trên thế giới, tại 102 quốc gia. Ở Việt Nam, phim Charmed từng được phát sóng trên kênh VTV1 với tựa đề Phép Thuật.

Chia sẻ
Tin mới nhất