Phim Ảnh

Phát sốt trước đoạn clip Nonkul thách đấu Nicky (Monstar) nhảy vũ điệu 'đáng yêu siêu cấp'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong buổi giao lưu của Nonkul (Bank trong Bad Genius) với truyền thông Việt Nam, bên cạnh khách mời đặc biệt Isaac còn có các thành viên nhóm Monstar.

Trưa ngày 16/12, nam diễn viên Nonkul của Thái Lan (tên đầy đủ: Chanon Santinatornkul) đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh sau chuyến bay sớm. Anh được biết đến sau thành công của bom tấn điện ảnh Thái Bad Genius (tên tiếng Việt: Thiên tài bất hảo) vừa ra mắt vào tháng 9 vừa qua. Trước đó, Nonkul từng tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình khác như Love's Coming, Hormones… Vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng Bank trong Bad Genius khiến các fan phải “đổ gục”.

Nonkul tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 16/12.

Theo lịch trình, Nonkul đã có buổi giao lưu với truyền thông Việt Nam nhằm cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của mọi người đối với anh và bộ phim trong thời gian qua. Trong lần đầu tiên đến đây, Nonkul cảm kích tấm chân tình của những người hâm mộ đã cất công chờ đợi anh từ sáng sớm ở sân bay. Như đã từng trả lời phỏng vấn độc quyền của SAOStar trước đây, nam diễn viên Bad Genius muốn gặp gỡ, bắt tay và nói lời cảm tạ đến với khán giả Việt, cùng với một buổi fan-meeting.

Nonkul tại buổi giao lưu với truyền thông Việt.

Khoảnh khắc khiến fan của Nonkul và Isaac không thể ngồi yên.

Trong sự kiện ngày hôm nay, bên cạnh những khoảnh khắc “đam mỹ” cùng soái ca Isaac - khách mời đặc biệt của buổi giao lưu, Nonkul còn có một màn thách đấu với anh chàng Nicky của nhóm Monstar. Còn nhớ, nam diễn viên Thái Lan từng gây sốt với vũ điệu siêu đáng yêu mà anh đăng tải trên Instagram của mình. Chính vì thế, ở tại Việt Nam, theo lời yêu cầu của người hâm mộ, Nonkul không chỉ tái hiện lại phần trình diễn ấy mà còn muốn thi tài với Nicky.

Nonkul và Nicky với vũ điệu đáng yêu siêu cấp.

Cả hai anh chàng đều hào hức thi tài cùng nhau.

Nào mình cùng nhảy.

Xem ai “quẩy” sung hơn?

Cả hai anh chàng cùng với 1 khách mời khác và chú mascot mập ú đáng yêu đã lần lượt thể hiện phần thi của mình. Cả khán phòng đã bùng nổ trước vũ điệu đáng yêu siêu cấp, không ngừng hò reo để cổ vũ.

Video Nonkul và Nicky thi tài nhảy cùng nhau.

Ngay sau đó, anh chàng tiếp tục chơi game cùng Grey.D nhóm Monstar.

Mọi người vô cùng hào hứng.

Sự thân thiện của Nonkul đã gây dấu ấn với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả, khi mà sắp tới đây vào ngày 23/12, fanmeeting chính thức của Nonkul và James - bạn diễn của anh trong phim Bad Genius sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với không gian rộng hơn và thời lượng nhiều hơn. Chắc chắn đó sẽ là một sự kiện đầy sôi nổi mà các fan của Nonkul - James hằng mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Team Video Saostar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất