Phim Ảnh

Phát hoảng khi Duy Khánh - Kay Trần giả gái hát 'Thu cuối', nhưng vẫn không đáng sợ bằng Hoàng Phi

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong phim Ước hẹn mùa thu của Nguyễn Quang Dũng, bên cạnh cặp đôi chính Hoàng Oanh - Quốc Anh thì phim còn có bộ ba bá đạo Duy Khánh, Kay Trần, Hoàng Phi khi giả gái hát 'Thu cuối'.

Ước hẹn mùa thu là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau thành công của Tháng năm rực rỡ. Đây là một kịch bản thuần Việt được ekip chọn lựa kỹ càng trong nhiều tháng cũng như khâu casting nhằm “chọn mặt gửi vàng”.

Poster phim Ước hẹn mùa thu.

Trần Quốc Anh - anh chàng Trạng Quỳnh của phim Tết Nguyên đán 2019 trở thành nam chính trong Ước hẹn mùa thu, người đã hôn mê suốt 15 năm sau vụ tai nạn giao thông khi chỉ mới 17 tuổi. Những ước mơ dang dở, những tình cảm gà bông trong sáng và lời hẹn ước đến Hàn Quốc cùng cô bạn gái Pha Lê (Hoàng Oanh), và cả buổi lễ tốt nghiệp cấp 3 đã khiến Duy sau khi tỉnh dậy quyết tâm hoàn thành tất cả.

Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính tài sắc vẹn toàn Hoàng Oanh và Trần Quốc Anh, cùng với nam phụ điển trai lịch lãm Nhan Phúc Vinh, bộ phim Ước hẹn mùa thu còn sở hữu bộ 3 nhân vật đầy bá đạo do Hoàng Phi, Duy Khánh và Kay Trần đảm nhận.

Trong phim, Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong - em trai Duy), Hoàng Phi (vai Bình - bạn thân chí cốt của Duy kiêm bạn học của Pha Lê) và Kay Trần (vai Long - bạn mới thân của Duy) là những người luôn kề vai sát cánh cùng nam chính Trần Quốc Anh, người là quân sư quạt mo, người luôn bên cậu khi khó khăn.

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, việc xuất hiện bộ ba Duy Khánh Zhou Zhou - Hoàng Phi và Kay Trần hoàn toàn đến từ sự ngẫu nhiên. Bởi anh cho rằng cả ba đều có sự tếu táo làm nên nhiều tình huống hài hước giúp Ước hẹn mùa thu có thêm nhiều gia vị. Việc kết hợp họ lại cùng nhau sẽ càng làm tăng yếu tố vui nhộn và mang lại nhiều sắc màu hơn cho phim.

Tuy nhiên, cũng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Kết hợp nhưng không có nghĩa là hạn chế đất diễn. Mỗi người đều giữ vai trò riêng và có những phân cảnh được thể hiện tối đa thế mạnh của mình. Nhưng nói bộ ba này chỉ hài không cũng không đúng. Bởi đằng sau họ vẫn còn có những câu chuyện chưa kể, những góc khuất nội tâm của riêng mỗi người. Và tôi sẽ luôn cân bằng giữa hài hước và cảm xúc có chiều sâu cho mỗi vai diễn trong phim, kể cả đây là những nhân vật giữ mảng hài trong phim”.

Không dừng lại ở đó, ekip phim Ước hẹn mùa thu còn tung ra một trích đoạn cả ba nhân vật của Duy Khánh Zhou Zhou - Hoàng Phi và Kay Trần giả gái, hát bài Thu cuối. Đây là một tiết mục nhằm giúp anh chàng Duy tỏ tình với cô bạn Pha Lê trong khung cảnh giả rừng thu Hàn Quốc. Nếu như Duy Khánh đã quá quen thuộc với khán giả trong những vai giả gái duyên dáng, thì hình ảnh Kay Trần lực lưỡng làm thiếu nữ khiến người xem không thể nhịn được cười.

Trích đoạn Duy Khánh, Hoàng Phi, Kay Trần giả gái hát Thu cuối.

Duy Khánh

Kay Trần

Hoàng Phi

Tuy nhiên, Hoàng Phi lại trở thành tâm điểm khi bản chất đàn ông và bộ râu nam tính của anh đã “phá mood” phần trình diễn của bộ ba, khiến cho đây thực sự trở thành một tiết mục hài hước chứ không còn là bài hát lãng mạn nữa. Tại họp báo showcase, nam diễn viên Hoàng Phi cho biết, đây là ác mộng của anh khi phải mặc đồ phụ nữ, giả gái trong khi bản thân thì rất to con và… râu ria xồm xoàm. Có lẽ vì thế mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có phần tiết chế, không zoom cận cảnh anh chàng này để tránh cho khán giả… shock tâm lý.

Là một bộ phim lãng mạn - hài, kết hợp yếu tố thanh xuân vườn trường lẫn văn phòng và tình yêu hiện đại, Ước hẹn mùa thu được kỳ vọng sẽ là điểm sáng tiếp theo trong sự nghiệp của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, củng cố tình cảm của khán giả đối với con đường diễn xuất của Hoàng Oanh và Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, đồng thời đưa “girlgroup” Duy Khánh - Kay Trần và Hoàng Phi đến gần với người xem hơn.

Ước hẹn mùa thu chính thức khởi chiếu từ ngày 10/05/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất