Phim Ảnh

'Pháp sư bất đắc dĩ 2': Mã Quốc Minh không muốn có phần 3, Huỳnh Trí Văn không đóng vai ác quỷ nữa

Nga Cao
Chia sẻ

Phần 2 của "Pháp sư bất đắc dĩ" hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự mới mẻ!

Dàn diễn viên của bộ phim Pháp sư bất đắc dĩ (The Exorcist Meter 2, 降魔的 2.0) đã tham dự buổi lễ chúc phúc gần đây. Tiếp tục từ nơi phần đầu tiên kết thúc, phần tiếp theo giữ lại nhiều ngôi sao cũ, bao gồm Mã Quốc Minh, Huỳnh Trí Văn, Hồ Hồng Quân, Lưu Bội Nguyệt.

Phát triển nhân vật nhiều hơn

Ca ngợi kịch bản mới, Mã Quốc Minh nói rằng phần tiếp theo sẽ có sự phát triển nhân vật nhiều hơn. “Sau khi đọc kịch bản, tôi nghĩ phần tiếp theo phù hợp với phần phim đầu tiên. Ngay cả khi một diễn viên mới như C-Kwan tham gia vào dàn diễn viên, phần tiếp theo vẫn liên kết với bộ phim trước đó. Nếu khán giả có cơ hội xem phần tiếp theo, tôi nghĩ họ có thể cần xem lại phần đầu tiên”.

Sơ đồ các nhân vật trong phần 1 “Pháp sư bất đắc dĩ”

Trong phần tiếp theo, Huỳnh Trí Văn, và Mã Quốc Minh đã tái hợp và sẽ có mối quan hệ nồng nhiệt với nhau. Nói về sự phát triển lãng mạn của họ, Mã Quốc Minh chia sẻ, “Trong loạt phim đầu tiên, nhân vật của Huỳnh Trí Văn bị mất trí nhớ và quên đi những biến đổi trong khía cạnh tâm linh. Trong phần tiếp theo này, Huỳnh Trí Văn sẽ có được một số ký ức về những trải nghiệm cô ấy có với nhân vật của tôi và chúng tôi sẽ có một mối quan hệ đột phá. Huỳnh Trí Văn sẽ gặp phải những sự kiện tâm linh mới nhưng lần này, Huỳnh Trí Văn sẽ không diễn vai ác quỷ nữa”.

Khi được hỏi liệu sẽ có bất kỳ cảnh thân mật nào không, Mã Quốc Minh trả lời, “Tôi sẽ thêm chúng vào. Nó không giống như tình yêu của trẻ con; khi mà tình yêu có đầy sự lãng mạn và nhiều đam mê. Chúng tôi trưởng thành và chúng tôi không yêu nhau như khi 18 hoặc 20 tuổi nữa”.

Nhiều phần tiếp theo sắp tới?

Vì bản phim gốc rất nổi tiếng, nên đã có câu hỏi liệu bộ phim truyện này sẽ có nhiều phần hơn hay không. Mã Quốc Minh trả lời, “Tôi đã hỏi nhà sản xuất rằng liệu sẽ có phần thứ ba hay không, bởi vì phần kết thúc vẫn còn nhiều không gian để phát triển. Nhà sản xuất chỉ mỉm cười và không trả lời. Thành thật mà nói, bất kỳ phần tiếp theo sẽ phụ thuộc vào nhà sản xuất và đánh giá của khán giả. Nếu câu chuyện tiếp tục, tôi không có hứng thú. Là một diễn viên, tôi không muốn điều này. Sẽ vui hơn khi đóng nhân vật mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất