Phim Ảnh

'Pháp sư bất đắc dĩ 2': Mã Quốc Minh có số đào hoa, Huỳnh Trí Văn là phiên bản Hong Kong của Gong Hyo Jin trong 'Master Sun'

DAO DAO
Chia sẻ

Huỳnh Trí Văn tiếp tục vai diễn của mình là bác sĩ Trang Chỉ Nhược, người hiện có khả năng xác định linh hồn đã mất. Lưu Bội Nguyệt tiếp tục vai diễn Bella, người đã chết trong phần phim trước. Tình yêu của cô dành cho Mã Quí đã cho cô sức mạnh ở lại thế giới phàm trần như một linh hồn.

Pháp sư bất đắc dĩ 2 (The Exorcist’s 2nd Meter/降魔的2.0), phần tiếp theo rất được mong đợi của bộ phim truyền hình TVB 2017, Pháp sư bất đắc dĩ đã được công chiếu vào 4/5/2020. Lấy bối cảnh ngay sau phần phim trước, bộ phim tiếp tục cuộc phiêu lưu trừ tà của tài xế taxi Mã Quí (Mã Quốc Minh) và Bé Hào (Hồ Hồng Quân) đóng!

Pháp sư bất đắc dĩ 2 (The Exorcist’s 2nd Meter/降魔的2.0)

Một vị vua, ba nữ hoàng

Huỳnh Trí Văn tiếp tục vai diễn của mình là bác sĩ Trang Chỉ Nhược, người hiện có khả năng xác định linh hồn đã mất. Lưu Bội Nguyệt tiếp tục vai diễn Bella, người đã chết trong phần phim trước. Tình yêu của cô dành cho Mã Quí đã cho cô sức mạnh ở lại thế giới phàm trần như một linh hồn.

“Nhân vật của tôi đang yêu Huỳnh Trí Văn. Tuy nhiên, Lưu Bội Nguyệt vẫn không quên tôi nên cô ấy miễn cưỡng rời khỏi thế giới phàm trần. Tôi không biết phải làm gì giữa hai người họ. Tôi có một số cảnh thân mật với cả hai, vì vậy tôi đoán bạn có thể nói rằng tôi là một anh chàng khá may mắn!”. Mã Quốc Minh tiết lộ!

Thành viên mới của nhóm diễn viên, Đàm Khải Kỳ vào vai Thalassa, một khách hàng thường xuyên của Mã Quí.

Mandy là phiên bản HK của Gong Hyo Jin

Nhân vật của Huỳnh Trí Văn, bác sĩ Trang Chỉ Nhược đã được so sánh với nhân vật Gong Hyo Jin, trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Master Sun. Nhân vật Gong Hyo-jin có thể nhìn thấy ma. “Bác sĩ Trang Chỉ Nhược có những điểm tương đồng nhưng sự khác biệt là có”, Huỳnh Trí Văn nói. “Kinh nghiệm đáng nhớ nhất của tôi về nhân vật này là vòng cung nơi cô vào phòng cấp cứu và nhìn thấy một ”đứa trẻ”. Hóa ra đứa trẻ bị cha mẹ của nó lạm dụng, nhưng nó từ chối nói sự thật vì nó đang cố che giấu câu chuyện. Phim có một cốt truyện rất cảm động và tôi tin rằng nó sẽ khiến người xem xúc động”.

Thành viên mới cùa dàn diễn viên C Kwan đóng vai một linh hồn sư tử hộ mệnh mà anh ta mô tả là người dơ bẩn. Nhân vật của anh ấy thần tượng bác sĩ Trang Chỉ Nhược, và sẽ là là người giúp đỡ hài hước.

Phát triển nhân vật chính để truyền tải cốt truyện

Nhà sản xuất Dave Fong chia sẻ rằng một trong những cao trào của phần hai sẽ là một câu chuyện liên quan đến việc Mã Quí du hành vào một đường hầm thời gian và gặp gỡ những người quan trọng trong quá khứ của mình. Những cuộc gặp gỡ của anh khiến anh phải xem xét lại các nhiệm vụ của mình trong cuộc sống.

Thách thức cho Tạ Tuyết Tâm

Tạ Tuyết Tâm sẽ tiếp tục vai trò là người mẹ của Hồ Hồng Quân, tiếp tục một câu chuyện mới sau kết thúc bi thảm từ phần một. Tạ Tuyết Tâm cũng sẽ có một mối quan hệ trên mạng với người đàn ông IT. Với nhiều mối quan hệ khác nhau và những cuộc đấu tranh cảm xúc mà nhân vật của cô sẽ phải trải qua, Pháp sư bất đắc dĩ 2 là một bộ phim đầy thách thức đối với Tạ Tuyết Tâm

Pháp sư bất đắc dĩ 2 đang phát sóng lúc 19h trên TVB và SCTV9. Mời các bạn đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất