Phim Ảnh

Nhận xét về 'Annabelle Comes Home': Rùng rợn, cứu vãn thương hiệu sau phần phim trước bị chê bai

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Annabelle Comes Home đã ra mắt khán giả trong suất chiếu sớm và thu về nhiều phản hồi tích cực.

Chỉ còn 1 tuần nữa là bộ phim Annabelle Comes Home sẽ chính thức ra rạp. Sau 2 phần phim Annabelle (2014) và Annabelle: Creation (2017), người hâm mộ càng mong ngóng, chờ đợi tác phẩm thứ 3 sẽ mang đến một câu chuyện thú vị, rùng rợn khi trở lại khoảng thời gian Conjuring -era.

Trước khi Annabelle Comes Home chính thức ra mắt khán giả, một buổi công chiếu sớm của bộ phim đã được ra mắt và thu về nhiều phản hồi khác nhau từ phía người xem. Dưới đây là một số nhận xét tiêu biểu về tác phẩm:

Theo đánh giá của Eric Eisenberg của trang CinemaBlend dành lời khen ngợi cho bộ phim:“Thật mừng vì giờ đây tôi có thể nói Annabelle Comes Home là một tuyệt tác - là một phần hiếm hoi cải thiện và củng cố cho bộ ba. Dàn diễn viên thật tuyệt vời, những con quái vật lộn xộn thông minh đến bất ngờ, và toàn bộ trải nghiệm siêu thú vị. Đó là một chiến thắng lớn cho Vũ trụ Conjuring”.

Erik Davis từ Fandango cho rằng Annabelle Comes Home là tác phẩm kinh dị tương đương với Adventures in Babysitting năm 1987:“Annabelle Comes Home giống như bộ phim kinh dị Adventures in Babysits và nó đem lại khoảnh khắc rát tuyệt. Sự sợ hãi không bao giờ lặp đi lặp lại, sự hài hước là điểm nhấn và có rất nhiều thực thể đáng sợ để làm bạn hoảng sợ. Thêm vào đó, tôi yêu những bộ phim mà người giữ trẻ phải cứu vớt cả ngày”.

Jonathan Barkan của Dread Central không đi sâu vào chi tiết của bộ phim mà chỉ thốt lên rằng:”Tôi rất thích bộ phim này! Một cú nổ thực sự với nó và không thể không tiến cử phim!”.

Chia sẻ của Silas Lesnick từ Moviebill:“Tôi vui mừng báo cáo rằng Annabelle Comes Home thật tuyệt! Nó có một kịch bản thông minh, những màn trình diễn tuyệt vời và nó mở rộng vũ trụ Conjuring theo một số cách thực sự thông minh. Mặc dù, hầu như nó chỉ mang lại những điều hài hước”.

Cuối cùng, Eric Francisco của Inverse cho biết:“Annabelle Comes Homem mang lại bầu không khí kinh dị của nhượng quyền thương hiệu Conjuring như vũ trụ phim kinh dị để suy nghĩ. Có nhiều thứ hơn là những trò đùa trong phòng cấm của nhà Warlings mà bạn tưởng”.

Với rất nhiều những bình luận tích cực, Annabelle Comes Home hứa hẹn mang đến một bữa tiệc kinh dị thật đã cho khán giả khi ra rạp. Tại Việt Nam, tác phẩm dự kiến chính thức phát hành ngày 26/6 tới.

Nhân dịp này, SAOstar cùng nhà phát hành phim dành tặng vé tham dự họp báo phim Annabelle Comes Home tại TP.HCM và Hà Nội. Để tham dự, hãy trả lời câu hỏi “Annabelle có nguồn gốc từ đâu” và gửi về email phimanh@saostar.vn kèm theo thông tin cá nhân trước 12h ngày 21/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất