Phim Ảnh

Quân vương bất diệt tập 4: Phản ứng khán giả “Ai chê cứ chê, còn tụi em thì bị bỏ bùa mê thật rồi”

Kim Oanh
Chia sẻ

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) sau tập 4 raiting rớt nhẹ, không nổi hai chữ số khiến cho Knet phản ứng dữ dỗi. Nhiều khán giả bày tỏ lo lắng siêu phẩm The King này sẽ có thành tích thấp trong những tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook.


Episode 5 : The King Eternal Monarch - Quân vương bất diệt (Teaser)

Thống kê raiting Quân vương bất diệt có chút bất ổn: Tập 1: 10,75%; Tập 2: 10,0%; Tập 3: 8,4%, trung bình rớt liên tiếp trong 3 tập đầu. Theo AGB Nielsen mới đây cho biết, rating toàn quốc của tập 4 The King: The Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) là 8.0 và 9.7%, tăng nhẹ đôi chút. Tuy khán giả có chút bất an nhưng cũng tỏ thái độ lạc quan ở những tập sau tới, cuộc chiến với Lee Rim sắp bắt đầu, mở ra một trang mới khốc liệt cho Quân vương Lee Gon.

Lee Gon quay trở về chấn chỉnh công việc ở hoàng cung

Lee Gon quay trở về chấn chỉnh công việc ở hoàng cung

Ở một nơi khác ngoài bên giới Hàn Quốc, khán giả Việt Nam lại “nhất mực chung tình” với Lee Min Ho, Vnet cho rằng “phong độ nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”, khán giả tin rằng các tập sau “Quân vương bất diệt” sẽ khởi sắc. Mỗi một dự án lúc thăng khi trầm là chuyện bình thường dễ hiểu, hơn nữa trong cùng khung giờ The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho đang phải cạnh tranh với hai “chị đại” “Thế giới hôn nhân” của Kim Hee Ae và “Khi tình yêu nở rộ” của Lee Bo Young. Do vậy sẽ càng khó khăn cho Quân vương bất diệt trong cuộc chiến raiting sắp tới.

Hãy cùng xem phản ứng của khán giả “ai chê cứ chê, còn khán giả cứ u mê bất diệt” sau khi xem xong tập 4 Quân vương bất diệt ra sao nhé:

Quân vương bất diệt tập 4 mở ra chuyến phiêu lưu mới khi Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) quay trở lại đón “Vương phi Diana” về vương quốc của mình. Hành trình mới này của Jang Tae Eul (Kim Go Eun) sẽ mở ra một loạt drama lãng mạn giữa hai người. Sau khi quay trở lại vương quốc, Hoàng đế Lee Gon đã kịp chấn chỉnh lại quốc gia và trấn an báo giới về việc bỏ trống hoàng cung quá lâu.

Ánh mắt giận hờn của cận vệ Jo Young

Ánh mắt giận hờn của cận vệ Jo Young

Điểm nhấn thú vị tạo “Chemistry” kéo raiting tăng nhẹ như: Cận vệ Jo Young và Hoàng đế Lee Gon, mức độ thân thiết của hai người tạo nên tình huống dễ thương, ánh mắt giận hờn, hồ nghi và pha chút lo lắng cho “bệ hạ”. Phản ứng của Jo Young được cho là trên mức của một cận thần mà giống như một người thân hơn, nhất là phân cảnh, Jo Young đưa tay ra, Lee Gon lại hiểu nhầm thành ‘cậu muốn ta nắm tay à” và rồi Lee Gon nhẹ nhàng trao tay, kỳ thực là Jo Young chỉ muốn lấy điện thoại của bệ hạ để cài GPS. Netizen Việt khá thích thú nhận xét “Jang Tae Eul là nữ tính ngôn tình, nhưng tình hình là thành nữ phụ đam mỹ mất thôi”.

Cuối tập 4 Quân vương bất diệt, kết thúc đúng điểm “đắt giá” nhất, Jang Tae Eul vừa bước qua cánh cửa không gian, đến với thế giới của “Kim Phân”. Lee Gon chính thức giới thiệu mình với thám tử Jang, “Ta là Hoàng đế của đại hàn dân quốc, tên ta là Lee Gon”. Phân cảnh lãng mạn gây xao xuyến, khoảnh khắc Jang Tae Eul nhận ra người đàn ông sau lưng mình chân thật ngay từ khi bắt đầu và cũng từ đây cô ngỡ ngàng với thân phận cao quý của anh.

Chào mừng em đến thế giới của Lee Gon

Chào mừng em đến thế giới của Lee Gon

Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt vào 21h30.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất