Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả khi 'Bằng chứng thép 4' kết thúc: 'Kỳ vọng quá nhiều nên thất vọng, chờ phần 5 giải quyết cái chết của những chú hề'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn cảm thấy phần 4 "Bằng chứng thép" như thế nào?

Bằng chứng thép 4 kết thúc với rating cao chót vót, cả phim cũng đạt được chỉ số người xem khủng (luôn ở mức 35 điểm), vượt qua cả phần 3. Phim hạ màn với cảnh mặc đồ cưới của Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn) - Thủy Tuệ Minh (Trần Vỹ). Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) và Từ Ý (Thang Lạc Văn) bắt đầu tìm hiểu nhau. Văn Gia Hy (Lý Thi Hoa) - Thi Kiến Hiền (Hải Tuấn Kiệt) cũng rất hạnh phúc. Boss cuối Michael Mã (Trương Dĩnh Khang) nhận cái chết bi thảm, trả giá cho những gì mình từng làm, dù vậy, nhân vật này tâm lí vặn vẹo, méo mó, ngay cả lúc chết cũng nghĩ mình thắng được Cao An trong lòng em gái “hờ” Cao Thiện (Trương Hy Văn).

Ngoài ra, cũng như phần 3, Bằng chứng thép 4 cũng tiếp tục duy trì “truyền thống” chốt hạ với cái chết của bốn chú hề, kèm theo những thước phim quay nhanh đôi mắt “khả nghi” của Cao Thiện, mở ra nghi vấn rất có thể Cao Thiện mới là trùm cuối thực sự, sẽ tiếp tục khai thác thêm về nhân vật này trong phần 5.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:

“Chắc có lẽ mình trông đợi Bằng chứng thép 4 quá nên càng coi càng thấy hụt hẫng. Lỗi ko phải tại phim mà do mình đặt hi vọng nhiều quá thôi. Cám ơn phần 4 vì đã giúp mình mún coi lại phần 1,2,3!”

 “Vụ án không li kì hấp dẫn như những phần trước, phá án chủ yếu nhờ máy móc và may mắn. Tình cảm các cặp đôi không được tự nhiên và bị đơ. Nói chung là coi cho đủ bộ chứ không mong chờ từng tập như 3 phần trước”.

 “Hình dung bằng 8 chữ 'không đọng lại trong não được gì hết'”

“Mình thấy phim kết thúc vội vàng quá .Hơi thất vọng :((“

“Đang suy nghĩ đạo diễn Bằng chứng thép 4 có ám ảnh với mấy chú hề hay sao ấy, từ phần 1-4 phần nào cũng có chú hề”

“Đọc một vòng cmt thấy mọi người có vẻ quá khó tính. Riêng mình thấy phần này cũng khá đó chứ. Dù gì người ta cũng cố gắng hết sức để hoàn thiện bộ phim 30 tập. Đừng quá khắt khe và so sánh”.

“Rất thích. Mong là tiêp tục có phần 5 và những vụ án li kì nữa. Chúc TVB mãi thành công và đứng vững trong lòng khán giả yêu phim” .

“Xem hết phần 4 chỉ thấy Lý Thi Hoa với Trần Vỹ diễn tốt nhất thôi!”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất