Phim Ảnh

Phản ứng của K-net: So Ji Sub thắng Daesang và Nam diễn viên xuất sắc tại 'MBC Drama Awards 2018'

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi đưa ra các bình luận trái chiều với quyết định của nhà đài MBC khi trao 2 giải lớn cho So Ji Sub.

Như vậy, lại thêm một sự kiện trao giải thưởng phim truyền hình cuối năm nữa đã kết thúc. Trong tối 30/12 vừa, chương trình MBC Drama Awards 2018 đã được diễn ra tại hội trường công cộng của Trung tâm truyền thông MBC ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Theo kết quả được công bố trong quá trình diễn ra buổi lễ, nam diễn viên So Ji Sub của bộ phim Terius Behind Me đã giành được 2 giải thưởng lớn là Nam diễn viên xuất sắc hàng đầuDaesang.

Như vậy, giải Daesang đánh dấu chiến tích lớn đầu tiên trong suốt 23 năm sự nghiệp của ngôi sao Xin lỗi anh yêu em. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng Hàn Quốc đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước kết quả trao giải của nhà đài MBC.

Dưới đây là phản hồi khán giả từ báo Ilgan Sports qua trang Nate:

1. [+1,297, -65] Nếu họ trao Daesang cho So Ji Sub, thì chú Heo Jun Ho không phải nhận được giải xuất sắc sao? Tôi nghĩ thật nực cười khi chú ấy thậm chí còn không được đề cử cho Daesang. 

2. [+1,118, -45] Tại sao không dành giải xuất sắc cho người khác nếu quyết định cuối cùng trao cho anh ấy giải Daesang .. 

3. [+766, -88] Wow …So Ji Sub-ssi, xin chúc mừng vì nhận được Daesang !!! Vỗ tay nào ~ !! 

4. [+99, -5] Làm sao mà chú So Ji Sub ngày càng khiêm tốn hơn khi chú ấy già đi nhỉ… Đó là khoảng thời gian chú ấy giành chiến thắng. 

5. [+78, -10] Tại sao không cho chú Heo Jun Ho nhận giải xuất sắc nếu nhà đài quyết định trao cho So Ji Sub giải Daesang chứ…

6. [+62, -6] Tại sao lại trao cho So Ji Sub cả giải xuất sắc và Daesang, tại sao không trao giải xuất sắc cho Heo Jun Ho !!!! Chỉ riêng diễn xuất của Heo Jun Ho đã xứng đáng nhận Daesang rồi ㅠ Chú ấy xứng đáng hơn giải thưởng PD và giải thưởng diễn xuất vàng ㅜㅜㅜㅜ 

7. [+58, -3] Tôi nghĩ họ đã trao nó cho anh ấy vì phim My Secret Terrius có tỷ suất người xem cao trong năm. Nó đã được mong đợi. 

8. [+56, -4] Quá nhiều giải thưởng tại buổi lễ này. Về cơ bản, tất cả các vai phụ đều nhận được giải thưởng. 

9. [+42, -16] Anh ấy hoàn toàn xứng đáng ㅠㅠ anh ấy rất ngầu

10. [+30, -6] Trên thực tế, họ đã trao một giải thưởng lớn cho mọi vai diễn hàng đầu. Tôi không hiểu tại sao họ chia các bộ phim truyền hình thành nhiều thể loại từ cuối tuần cho đến ngày thường… Sẽ có giá trị hơn nếu họ tổng quát nó lại.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất