Phim Ảnh

Phản ứng của dân mạng Trung trước những hình ảnh thưở 18 của nam thần ngôn tình Chung Hán Lương

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Chúng Hán Lương đã không còn xa lạ với nhiều người hâm mộ dòng phim Trung Quốc, nhưng ít ai biết đến hình ảnh năm 18 của anh.

Chung Hán Lương được rất nhiều khán giả yêu thích những bộ phim chuyển thể biết đến và phong cho anh danh xưng “nam thần chuyển thể“. Mặc khác Chung Hán Lương cũng được đánh giá là một nam diễn viên mang giá trị nhan sắc hoàn hảo. Thêm nữa, dù đã bước sang tuổi 45 tuổi và xếp vào hàng “chú” so với những người hâm mộ hiện tại nhưng anh vẫn thu hút được sự quan tâm và ái mộ của nhiều bạn nữ trẻ tuổi hơn.

Mới đây trên mạng lại xuất hiện một số hình ảnh được cho là Chung Hán Lương năm 18 tuổi. Khi hình ảnh vừa công bố đã có rất nhiều lời khen dành cho “chú” Chung và hầu hết đều là lời khen có cánh.

Sau khi xem xong hình ảnh này có nhiều cư dân mạng bình luận như:

- “Chung Hán Lương đã thủ vai Hà Dĩ Thâm từ hơn 20 năm trước rồi sao?”

- “Kiểu tóc này ngày đó đã rất hot rồi, thật sự rất hợp với Chung ca đó.”

- “Năm đó cháu vẫn chưa ra đời mà chú đã đẹp trai đến vậy sao?”

- “Nhìn có nét giống Chanyeol của EXO thế nhỉ?”

- “Nhiều năm vậy rồi sao không có chút thay đổi vậy? Hình như Chung Hán Lương không già đi là mấy.”

Quả thật dù đã trải qua năm 18 tuổi rất lâu nhưng nét đẹp trời sinh vốn có của Chung Hán Lương vẫn không hề thay đổi là mấy. Mà có thể thấy càng ngày càng đẹp hơn, đúng là càng trưởng thành càng hoàn hảo.

Sinh năm 1974 tại Hong Kong, sau vài năm hoạt động nghệ thuật tại đất Cảng Thơm nhưng lại không thành công, Chung Hán lương chuyển hướng sang Đài Loan và đạt được kết quả khả quan hơn. Từ đó anh lại tham gia hoạt động giải trí mạnh mẽ tại Đại lục và thành danh đến nay.

Chung Hán Lương có một bề dày kinh nghiệm diễn xuất với hàng trăm bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh còn là một ca sĩ có giọng hát hay, trước đây khi chưa tập trung vào diễn xuất Chung Hán Lương đã cho ra mắt một số album solo, trong đó có nhiều bài hát là do anh sáng tác.

Khán giả lớn tuổi biết đến Chung Hán Lương qua một số bộ phim nổi tiếng cổ trang trước đây như: Lộc Đỉnh KýTứ đại danh bộ hội kinh sưNghịch Thủy HànThiên Long Bát Bộ… Còn đối khán giả trẻ tuổi, Chung Hán Lương chính là “chàng nam thần ngôn tình chuyển thể” vì hầu hết những bộ phim chuyển thể mà anh đóng vai chính đều rất thành công như: Không kịp nói yêu emBí mật bị thời gian vùi lấp, Bên nhau trọn đờiCô phương bất tự thưởngCon đường đưa tiễn đầy hoaLương sinh, đôi ta có thể không đau thương?

Dù năm 18 tuổi Chung Hán Lương đã thật sự thu hút ánh nhìn thì đến nay với ngoại hình đó anh vẫn luôn dành được sự yêu mến của người hâm mộ. Còn bạn bạn thấy năm 18 tuổi của Chung Hán Lương thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất