Phim Ảnh

Phản ứng của dân mạng khi Hà Cảnh lên tiếng bênh vực cho Quan Hiểu Đồng trong sự cố năm xưa với Mã Tư Thuần

Như Hồ
Chia sẻ

Hà Cảnh trong một chương trình ẩm thực gần đây đã lên tiếng thanh minh thay cho Quan Hiểu Đồng về việc cô từng làm cho miệng Mã Tư Thuần bị đau vào 6 năm trước, cho biết đây đều là vấn đề của tổ đạo cụ.

Quan Hiểu Đồng từ lúc bốn tuổi đã cùng cha quay phim, về sau vì thường diễn vai con gái mà cô được gọi là “Khuê nữ quốc dân”. Đến nay, cô đã khá thành công trên con đường nghệ thuật của mình, tài nguyên cũng như sự nỗ lực giúp cô trở thành Tiểu hoa đán hiện nay, nhân khí càng ngày càng lớn và sự tranh luận cũng càng ngày càng nhiều.

Không biết bạn có còn nhớ 6 năm trước, Quan Hiểu Đồng cùng Mã Tư Thuần làm khách mời của chương trình Khoái lạc đại bản doanh tuyên truyền phim Tai trái hay không? Trong một trò chơi Quan Hiểu Đồng không cẩn thận đã dùng sợi dây thun bắn tới trúng miệng của Mã Tử Thuần. Vào thời điểm đó Bạch Kính Đình cũng than một tiếng thở dài, có thể thấy cú bắn đó đau biết bao. Trong một thời gian ngắn miệng của Mã Tư Thuần sưng đỏ lên. Và cũng trong thời khắc đó bầu không khí trở nên vô cùng ngượng ngùng, Quan Hiểu Đồng cũng tiến lên phía trước xin lỗi, thậm chí nói chị đánh lại em đi.

Mã Tư Thuần chỉ nói đùa: “Em hận tôi nhiều lắm phải không” và cũng chính vì chuyện này mà mang lại rất nhiều sự phản cảm của cư dân mạng dành cho Quan Hiểu Đồng. Một số cư dân mạng lần lượt chỉ trích Quan Hiểu Đồng ra tay ác độc, là cố ý tạo ra. Chỉ một trò chơi mà làm cho Mã Tư Thuần thành ra như thế này… Nhiều lời nói khó nghe khác cũng lần lượt xuất hiện. Chuyện này trôi qua bao lâu thì Quan Hiểu Đồng bị mắng bấy lâu, trở thành một trong những điểm được xem là 'lịch sử đen' của cô.

Trong một chương trình ẩm thực gần đây, MC Hà cảnh đã nhắc lại chuyện này, và giải thích thay Quan Hiểu Đồng nói rằng đây là vấn đề của đạo cụ nhưng cũng có một phần do cô ấy không cẩn thận. Hà Cảnh có lẽ muốn mọi người hiểu rõ đã là sai lầm trong trò chơi lại bị người nào đó ác ý phóng đại sự việc:

Chính là lần đó ở Khoái lạc đại bản doanh, lúc chơi trò chơi tôi có nói với Thuần Thuần, lúc đó đạo cụ này có phần không dễ kiểm soát, theo lý mà nói thì tổ đạo cụ nên phải bảo vệ tốt nó”, “Vào thời điểm đó khi xảy ra chuyện này, miệng của Thuần Thuần thật sự đỏ lên, nhưng người khác nói cô gái nhỏ này sao lại ác độc như thế , có người cảm thấy là cô ấy cố ý nhưng thực ra là lỗi vấn đề đạo cụ mà thôi”.

Hà Cảnh

Nhìn thấy Hà lão sư một lòng lên tiếng thay Quan Hiểu Đồng thanh minh như vậy, bản thân Quan Hiểu Đồng cũng lên tiếng trả lời, biểu thị mình và Mã Tư Thuần là bạn tốt của nhau, đối mặt với những ngôn ngữ, tâm lý chỉ trích mình có thể chịu đựng càng ngày càng lớn: “Có rất nhiều thứ khán giả không thể hiểu rõ tình huống chân thực của nó, vì vậy tôi đang dần dần luyện tập, sự chịu đựng những ngôn ngữ kia cũng càng ngày càng mạnh. Hiện giờ tôi cảm thấy không có vấn đề gì cả, rất bình thường”.

Khi xem được những lời này, một số cư dân mạng chịu không được liền bình luận: “Lúc này thực sự không nên nói 'Thực sự không nghĩ sẽ xảy ra chuyện như thế này, đối với Mã Tư Thuần cảm thấy có lỗi balala… Đến lúc này tại sao vẫn phải xây dựng hình tượng độc lập dù bị người khác nói xấu tôi cũng phải kiên cường nỗ lực không bị ảnh hưởng bởi những lời nói kia chứ?”, “Cô ấy là đang tự mình tha thứ cho mình đấy”, “Giải thích thế này thì càng tồi tệ hơn rồi”.

Thế nhưng cũng có cư dân mạng ủng hộ Quan Hiểu Đồng, cho rằng lúc đó cô ấy thật sự chỉ vô tình mà thôi, hơn nữa cũng đã xin lỗi với Mã Tư Thuần, mối quan hệ cá nhân của cả hai ngoài đời cũng rất tốt, là bạn tốt của nhau.

Hà Cảnh cũng đã lên tiếng giải thích thay cho Quan Hiểu Đồng, bạn cảm thấy như thế nào về hành động 6 năm trước của cô ấy?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất