Phim Ảnh

Phản ứng của dân mạng khi Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách - Vương Tổ Lam rời khỏi 'Keep Runing' và những thành viên mới gia nhập

Như Hồ
Chia sẻ

Dàn thành viên cố định của "Chạy đi nào anh em" như Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách... rời khỏi chương trình thì trên weibo có những phản ứng khác nhau từ cư dân mạng. Hãy cùng Saostar điểm qua họ nói gì nhé!

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại nơi đây. Sau một chặng đường dài thì mới đây Chạy đi nào anh em mùa 6 cũng đã được công chiếu.

Có một điều đặc biệt, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào! (Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào mùa 3 sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7).

Ghi hình mỗi một mùa thì điều mà khán giả quan tâm nhất chính là thành viên cố định có thay đổi người mới hay không?

Ngày 11 tháng 2 vừa qua, chương trình gameshow Keep Running (奔跑吧) đã đăng weibo công bố dàn diễn viên mùa mới nhất. Theo đó các ngôi sao Đặng Siêu, Trần HáchLộc HàmVương Tổ Lam vì lý do công việc cá nhân nên sẽ không tham gia ghi hình. Lý Thần, Angela BabyTrịnh Khải sẽ tiếp tục tham gia Keep Running mùa này.Đồng thời, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi  Tống Vũ Kỳ sẽ là 4 gương mặt mới tham dự Keep Running.

Ngay sau khi thành viên cố định mới được công bố, dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:

- Tục ngữ nói: Thiên hạ không có buổi tiệc nào không tàn. Vốn là người theo đuổi Lộc Hàm trong bốn mùa vừa qua như chúng tôi tôn trọng lựa chọn của Lộc Hàm, cũng hy vọng Chạy đi nào anh em của đài Chiết Giang trong tương lai càng ngày càng tốt. Cảm ơn vì sự gặp gỡ này.

- Không có Đặng Siêu, Trần Hách, Vương Tổ Lam, Lộc Hàm - Chạy đi nào anh em lần này có lẽ không ai xem rồi!

- Những người mới tham gia này ngoại trừ Chu Á Văn ra thì không quen ai cả.

- Không có Đặng Siêu, có chút không thể tiếp nhận nổi.

- Đột nhiên có chút muốn xem Chạy đi nào anh em rồi. Có Chu Á Văn và Vương Tổ Lâm, tổ hợp tôi muốn xem.

- Được thôi, vẫn mong đợi lần này vào Angelababy.

- Hy vọng chương trình đối với Angelababy tốt hơn một xíu. Đối với mỗi người trong chương trình tốt một chút. Không cần ác ý cắt hết phần mọi người. Fan hâm mộ ở đây cảm ơn mọi người.

- Cảm ơn chương trình đã cho Hoàng Húc Hi một cơ hội tốt…

- Tôi xem! Vì Vương đại gia nhất định sẽ xem.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất