Phim Ảnh

Phản ứng của Ahn Jae Hyun khi Goo Hye Sun đăng hình em bé, cư dân mạng 'ráo riết' mong họ có con

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp vợ chồng trẻ của làng giải trí Hàn Quốc - Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại gây "bão"cộng đồng mạng với bức ảnh tình nguyện ở Châu Phi và phản ứng của anh chồng.

Gần đây, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Goo Hye Sun đã tham gia chương trình tình nguyện ở Châu Phi do UNICEF Hàn Quốc tổ chức cho những trẻ bị suy dinh dưỡng, người tị nạn và các vấn đề giáo dục. Chuyến đi kéo dài nhiều ngày liền, không những không cảm thấy vất vả mà “nàng cỏ” của chúng ta cho rằng đây là một khoảng thời gian tuyệt đẹp, vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao chia sẻ nhiều hình ảnh trong chiến dịch lên mạng xã hội Instagram, kêu gọi mọi ủng hộ, giúp đỡ cho những mầm non tương lai.

Mặt khác, Goo Hye Sun cũng đang hình ảnh bàn tay bé nhỏ và ẵm em bé trên tay. Ahn Jae Hyun bất ngờ like bức ảnh đó trong khi những bài đăng khác của vợ thì “bơ” luôn. Trước hình huống đáng yêu này, cư dân mạng nhanh chóng bình luận: “Tụi em mong chờ tiểu Jae Hyun”, “Aww..hi vọng chị sẽ có em bé sớm”, “Tôi hi vọng bạn hạnh phúc bên chồng Ahn Jae Hyun và sớm có con”, “Trái tim chị thật ấm áp”, “Yeah…sẽ thật tuyệt khi chị có em bé trong trương lai gần”, “Thiên thần là có thật”,...và nhiều phản hồi tích cực khác.

Trong nhiều ảnh trước đó, Ahn Jae Hyun duy chỉ like bài đăng này. Dường như nam diễn viên cũng mong đợi được gặp con đầu lòng trong tương lai.

Không chỉ được khán giả trong nước và quốc tế biết đến với tư cách là một diễn viên tài năng, Goo Hye Sun còn nổi tiếng trong tất cả các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, phim ảnh với vai trò là một đạo diễn phim, nhà soạn nhạc, ca sĩ, biên kịch, nhà văn, họa sĩ,…Cho đến hiện tại, mỹ nhân 34 tuổi đã cho phát hành 14 album, xuất hiện trong khoảng 10 bộ phim, đồng thời chỉ đạo sản xuất 8 tác phẩm phim ảnh.

Cuộc sống hôn nhân của cô và Ahn Jae Hyun luôn là đề tài được bàn tán trong những năm gần đây kể từ khi tuyên bố về chung một nhà. Qua chương trình thực tế Tân tây du ký, khán giả cũng có thể cảm nhận được tình cảm chân thành, lãng mạn cho anh chồng trẻ dành cho chị vợ đáng yêu của mình. Đôi khi hành động của họ khiến người đối diện phải ganh tỵ và muốn được kết hôn.

“Nàng cỏ” xinh như hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất